Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Lễ trao các quyết định về công tác cán bộ năm 2023

  

15:57 06/09/2023

Thực hiện theo quy trình của pháp luật về việc bố trí, sắp xếp, điều động có thời hạn đối với viên chức và nhân viên ngành giáo dục năm học 2023-2024. Chiều ngày 5/9/2023, UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức trao quyết định viên chức, nhân viên ngành giáo dục thực hiện việc thuyên chuyển, điều động, điều động có thời hạn.

Đ/c Lê Quang Trung - Phó trưởng phòng Nội Vụ huyện thông qua các quyết định...

Đại biểu tham dự

Tham dự có đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lãnh đạo các phòng Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng HĐND&UBND, lãnh đạo chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch...Hiệu trưởng các trường có liên quan, cùng 44 viên chức, nhân viên thực hiện việc điều động, thuyên chuyển trong dịp này.

Đ/c Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Tiếp nhận và bố trí công chức Nguyễn Thị Hoàng Can về công tác tại Phòng TCKH huyện

...Trao Quyết định cho 44 viên chức giáo viên và nhân viên hành chính

Theo đó tại cuộc làm việc của UBND huyện vào ngày 31/8/ 2023 về việc điều động, thuyên chuyển có thời hạn đối với giáo viên bậc học Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện. Huyện Kỳ Anh có 44 viên chức, nhân viên thực hiện điều động đợt này, trong đó có 42 viên chức giáo viên và 02 nhân viên hành chính để nhằm đảm bảo tính tương đối giữa các trường trong toàn huyện. Được biết việc này UBND huyện đã làm một cách trình tự, bài bản với việc xem xét từ các đơn vị trường học đến các phòng ban chuyên môn nhằm đảm bảo tính công bằng, khách quan trong việc điều động, luân chuyển và cũng tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho cán bộ giáo viên, nhân viên thuận lợi trong việc đi lại, ổn định cuộc sống và yên tâm công tác ./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại