Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Chương trình Giao lưu Tiếng Anh hè 2024 tại Kỳ Sơn

  

10:41 08/07/2024

Sáng 07/7/2024, tại UBND xã Kỳ Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh đã phối hợp cùng Huyện đoàn và Tủ sách Tinh hoa Lam Hồng tổ chức Chương trình Giao lưu Tiếng Anh hè 2024. Chương trình thu hút đông đảo học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã tham dự với bầu không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Anh Hoan - HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện; Ban Tổ chức Tủ sách tinh hoa Lam Hồng cùng đại diện Huyện đoàn và các thầy cô giáo TH&THCS Kỳ Sơn.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn với nhiều trò chơi vui nhộn và bổ ích như: "Bingo Tiếng Anh", "Hỏi đáp tiếng Anh"... nhằm rèn luyện khả năng phản xạ và tư duy logic cho các em.

Các câu hỏi được đặt ra với mức độ khó dễ khác nhau, phù hợp với trình độ của học sinh. Các thành viên Tủ sách Tinh hoa Lam Hồng cũng mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề về tiếng Anh, tạo nên bầu không khí vui tươi, náo nhiệt cho chương trình.Ban tổ chức đã trao những phần quà nhỏ cho các học sinh trả lời đúng trong các phần thi và hoạt động của chương trình.

Chương trình nhằm giúp các em học sinh ôn luyện, củng cố và nâng cao kiến thức Tiếng Anh đã học trong năm học vừa qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau, rèn luyện sự tự tin và phát triển kỹ năng mềm, tạo động lực để các em học tập tốt hơn trong năm học mới./.

Trà Giang - Tiến Quân



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại