Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Xã Kỳ Đồng : Lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm , đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước và sau tết nguyên đán Giáp Ngọ.

  

16:16 17/02/2017

  Chiều ngày 18/1, Xã Kỳ Đồng đã tổ chức lễ ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước và sau tết nguyên đán Giáp Ngọ.

Chiều ngày 18/1, Xã Kỳ Đồng đã tổ chức lễ ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước và sau tết nguyên đán Giáp Ngọ.

    Tham dự lễ ra quân có đại diện công an huyện, cấp uỷ- chính quyền, các tổ chức đoàn thể, trường học, thôn xóm và đông đảo các em học sinh.
    Kỳ Đồng là xã miền núi, có 3,2 km đường quốc lộ 1A và trục đường  liên xã Đồng Phú đi qua. Là điều kiện cho việc giao thông đi lại, song cũng thuận lợi cho các đối tượng vận chuyển, buôn bán pháo nổ và các tệ nạn xã hội khác. Trước tình hình đó, xã Kỳ Đồng đã xây dựng kế hoạch để đấu tranh phòng chống các hành vi vi phạm các qui định của Nhà nước về quản lý, sử dụng, pháo, đèn trời và biện pháp đấu tranh ngăn chặn trấp áp các loại tội phạm. Làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng  và ký câm kết tới tận hộ gia đình và học sinh về các chỉ trị, NQ của cấp trên về cấm sử dụng pháo, đèn trời. Công an xã phối hợp với các đoàn thể tăng cường công tác tuần tra 24/24h, kiểm soát trên địa bàn để phòng ngừa, ngăn chặn, phát hiện những tổ chức, cá nhân cấm đốt pháo, thả đèn trời và những hành vi vi phạm khác. Xã Kỳ Đồng có hình thức khen thường kịp thời đối với những tổ chức đoàn thể có thành tích xuất sắc trong việc tuyên truyền, chỉ đạo đơn vị mình. Lên danh sách những đối tượng có tiền án tiền sự, đối tượng tù tha, tù treo và những thanh thiếu niên hư hỏng để gọi hỏi, răn đe, giáo dục và tạo điều kiện giúp đỡ để đối tượng sớm tiến bộ, hoà nhập với cộng đồng dân cư.
    Tại lễ ra quân, các tổ chức đoàn thể, trường học và thôn xóm đã ký kết đảm bảo tình hình an ninh trật tự. Theo đó, tổ chức diễu xung quanh xã và các trục đường liên thôn, quốc lộ 1A để tuyên truyền  công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Ngọ.


    Có thể nói, những năm qua, xã Kỳ Đồng là một trong những địa phương ở huyện kỳ Anh tổ chức tốt lễ quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước và sau tết nguyên đán nên đã góp phần giữ vững chính trị, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, tạo sự bình yên cho nhân dân đón tết vui tươi và hạnh phúc.
    Quỳnh Nga- Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại