Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện thăm hỏi, động viên các bệnh nhi nhân dịp 1/6

  

22:33 31/05/2024

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều 31/5/2024, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện và Chi đoàn Huyện ủy - Khối dân tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện và các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật, mắc các bệnh hiểm nghèo tại xã Kỳ Bắc.

Tại Trung tâm Y tế huyện, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên tinh thần và chia sẻ với gia đình các bệnh nhi. Đồng thời, trao tặng 14 suất quà, trị giá 3,5 triệu đồng cho các em.

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện đã đến thăm hỏi, trao tặng 05 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật, mắc các bệnh hiểm nghèo... tại xã Kỳ Bắc.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật một ngày Quốc tế thiếu nhi ấm áp và ý nghĩa. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của lực lượng Công an huyện cũng như các cấp, ngành, đoàn thể huyện Kỳ Anh đối với trẻ em, góp phần động viên, khích lệ các em có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống và học tập./.

Trà Giang


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại