Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng Điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Kỳ Lâm

  

18:56 26/06/2024

Chiều nay 26/6, Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đến tặng hoa và quà chúc mừng Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại Trường THPT Kỳ Lâm; cùng đi có đồng chí Hoàng Trọng Lý - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo các phòng Y tế, phòng GD&ĐT huyện.

Đoàn chúc mừng Hội đồng thi THPT Kỳ Lâm...

...và Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Tại đây các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng Hội đồng thi, đồng thời bày tỏ Kỳ thi tốt nghiệp THPT có ý nghĩa rất quan trọng đối với các em học sinh sau chặng đường 12 năm học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức. Đây là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của các em học sinh. Vì vậy, mong muốn Hội đồng thi quan tâm, động viên, khích lệ về mặt tinh thần để các em học sinh yên tâm, tự tin dự thi tốt các môn thi, đảm bảo hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Với các thầy cô trong Hội đồng thi, các đồng chí lãnh đạo huyện mong các thầy cô giáo khắc phục mọi khó khăn để chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Huyện đã và tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng có liên quan tạo điều kiện tốt nhất cho các điểm thi, đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông để kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc Hội đồng thi, các thầy cô giáo, cán bộ phục vụ thi và toàn thể các em học sinh sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, chúc kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả cao nhất./.

                         Anh Đức



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại