Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Chung kết Hội thi “Học sinh tài năng - thanh lịch” – Trường THPT Nguyễn Huệ năm học 2023-2024

  

18:57 26/03/2024

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2024. Sáng nay, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Chung kết hội thi “Học sinh tài năng - thanh lịch”.

Về tham dự có các đồng chí Trần Văn Sang - UVBTV, Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn cùng đại diện BTV Huyện đoàn; quý thầy cô và BGH nhà trường.

Tại vòng Chung kết, các thí sinh thể hiện bản lĩnh qua các phần thi: Trang phục truyền thống; Trang phục đồng phục học sinh, Phần thi năng khiếu; Phần thi trang phục tự chọn. Sau 4 phần thi, BTC sẽ chọn ra 5 cặp thí sinh có tổng điểm cao nhất qua tất cả các phần thi để đi vào phần ứng xử. Mỗi thí sinh bốc thăm cau hỏi BTC đưa ra và trả lời trong vòng 3 phút.

Trong phần thi Trang phục truyền thống, các nữ sinh thể hiện đầy đủ vẻ đẹp duyên dáng, trang nhã trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. Mỗi người một vẻ nhưng đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tự tin, thể hiện trọn vẹn nét đẹp thanh xuân trong tà áo dài tinh khôi.

Phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện được sự năng động, trẻ trung, xinh đẹp của lứa tuổi học trò. Mỗi thí sinh một tài năng khác nhau như hát, múa, biểu diễn hát… được chuẩn bị rất công phu và thể hiện ấn tượng.

Phần thi Trang phục tự chọn, các thí sinh trình diễn trang phục bản thân yêu thích, với sự đa dạng trong phong cách và lối trình diễn. Mỗi trang phục đều gửi gắm những thông điệp ý nghĩa riêng.

Phần thi cuối cùng các thí sinh bước vào vòng thi Ứng xử. Đây là phần thi hấp dẫn, thể hiện kỹ năng giao tiếp và vốn kiến thức. Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, thông minh qua việc trả lời các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra.


Qua 4 phần thi với những màn trình diễn vô cùng thanh lịch và tài năng của các thí sinh, BTC đã trao giải Nhất cho cặp đôi Võ Thị Hoài Thương - SBD 05 và Trần Văn Dũng - SBD 06

... và trao Giải Nhì cho các cặp đôi...

...Giải Ba...

... và Giải Khuyến khích.

Đây là dịp để các thí sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết cho học sinh trong nhà trường. Hội thi đã khép lại nhưng niềm đam mê, nhiệt huyết của các thí sinh sẽ tiếp tục lan toả, truyền cảm hứng và thắp sáng những ước mơ, hoài bão tốt đẹp hơn trong tương lai cho tất cả các ĐVTN.

Trà Giang - Trung Anh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại