Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Khai mạc hội chợ thương mai hè thu Kỳ Anh năm 2014.

  

12:32 17/02/2017

  Tối ngày 8/9, UBND huyện kỳ Anh phối hợp với Sở công thương và Trung tâm khoa học- phát triển xã hội đã tổ chức hội chợ thương mại hè thu năm 2014.

Tối ngày 8/9, UBND huyện kỳ Anh phối hợp với Sở công thương và Trung tâm khoa học- phát triển xã hội đã tổ chức hội chợ thương mại hè thu năm 2014.

    Các đ/c Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện ủy- chủ tịch HĐND huyện, Nguyến Văn Danh- phó bí thư TT huyện, Nguyễn Xuân Thuỷ- phó chủ tịch TT UBND huyện, các phó chủ tịch UBND huyện,  các ban ngành đoàn thể, các doannh nghiệp, khách hàng đã tới dự khai mạc hội chợ.
    Hội chợ thương mại hè thu  là một trong những chương trình xúc tiến thương mại  của huyện Kỳ Anh  được tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác của các doanh nghiệp. Hội chợ lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với  trên 120 gian hàng trong huyện, trong tỉnh, trong nước và cả nước ngoài đến  tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bao gồm các mặt hàng nông - lâm sản, dệt may, da giầy, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng thực phẩm chế biến, hàng điện tử, gốm sứ, đồ gỗ... Ngoài các hoạt động thương mại, tại hội chợ còn diễn ra các hoạt động quảng cáo sản phẩm hàng hoá và tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc phục vụ bà con nhân dân.
    Sau bài phát biểu khai mạc của đ/c Phạm Khắc Dạ- phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức hội chợ thương mịa hè thu năm 2014.          Các đ/c lãnh đạo  huyện và  Trung tâm khoa học phát triển xã hội đã tiến hành cắt băng khai mạc hội chợ và đi tham quan các gian hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp trình bày, quảng bá và bán sản phẩm tại hội chợ.
    Hội chơ diễn ra từ ngày 8/9 đến ngày 14/9/2014. Hội chợ  thương mại hè thu  lần này  được tổ chức với quy mô lớn nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp giao lưu, liên kết, hợp tác đầu tư, kinh doanh và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng
    Dung Quỳnh Đức

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại