Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

  

11:27 09/12/2020

Sáng ngày 8/10, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kỳ Anh đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020).

Cùng tham dự có các đồng chí Trần Thành Nam – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy;  Lê Văn Trọng – Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận huyện ủy và đại diện lãnh đạo, phòng ban huyện.

Theo đó, đoàn đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp: Quỹ tín dụng nhân dân liên xã Kỳ Phong; hộ kinh doanh Võ Tiến Hùng, xã Kỳ Phong; Công ty TNHH MTV Phú Hưng Khang, xã Kỳ Đồng và xí nghiệp chè 12/9, xã Kỳ Trung.

Tặng hoa chúc mừng hộ kinh doanh Võ Tiến Hùng, xã Kỳ Phong
...và Công ty TNHH MTV Phú Hưng Khang, xã Kỳ Đồng

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Thành Nam đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời, chia sẻ với các doanh nghiệp trong tình hình kinh tế - xã hội còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục phát triển; Huyện Kỳ Anh luôn đồng hành và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hiệu quả. Đồng chí cũng yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho địa phương.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại