Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm” nơi vùng rẻo cao Kỳ Anh

  

15:36 29/09/2020

Hòa chung không khí rộn ràng, náo nức đón Tết Trung thu của thiếu nhi khắp cả nước, tối ngày 29/9, UBND xã Kỳ Tây đã rộn ràng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại thôn Nam Xuân (xã Kỳ Tây), trọn vẹn niềm vui và tiếng cười.

Tham dự đêm hội có đồng chí Hoàng Trọng Lý – UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo xã Kỳ Tây và cấp ủy đảng, chính quyền địa phương.

“Đêm hội trăng rằm” nơi vùng rẻo cao Kỳ Anh

Chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn xã. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ và thưởng thức các tiết mục kể chuyện, văn nghệ đặc sắc…

Tại đêm hội trăng rằm các em được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ và
thưởng thức các tiết mục kể chuyện, văn nghệ đặc sắc…
“Đêm hội trăng rằm” giúp các em cảm nhận trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương,
quên đi những phút giây nhọc nhằn của cuộc sống góp phần thắp sáng những ước mơ trong trẻo,
thơ ngây nhưng vô cùng ý nghĩa của thế hệ chủ nhân đất nước tương lai

Năm nay, các em đón mừng trung thu khi năm học mới vừa chính thức bắt đầu. Việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” không chỉ tiếp thêm cho các em tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều ước mơ thiết thực; mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền địa phương đối với các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Tặng quà của UBND huyện cho các em thiếu nhi thôn Nam Xuân nhân dịp tết trung thu

Nhân dịp này UBND huyện Kỳ Anh, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng đã có nhiều phần quà dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại