Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn đại biểu Đại hội MTTQ huyện dâng hương báo công các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang huyện

  

10:16 25/06/2024

Sáng 25/6, Ban Tổ chức Đại hội Đại biểu MTTQ huyện Kỳ Anh lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024-2029 tổ chức lễ dâng hương báo công các anh hùng Liệt sĩ trước khi tổ chức Đại hội.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đ/c Ngô Đức Thọ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đọc báo cáo tại buổi lễ

Thay mặt đoàn đại biểu, đồng chí Ngô Đức Thọ - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đọc báo cáo tóm tắt những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua trên các lĩnh vực công tác của MTTQ và các tổ chức thành viên, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ, đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XXI, góp phần xây dựng quê hương Kỳ Anh ngày càng giàu mạnh, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, thể hiện lòng thành kính, biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đối với các anh hùng liệt sĩ.

Lễ dâng hương báo công các anh hùng liệt sĩ là dịp để cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XXI./.

Trà Giang - Văn Thoại


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại