Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hơn 532 tàu, thuyền ở Kỳ Anh đã vào nơi tránh trú an toàn

  

15:35 17/09/2020

Đến chiều tối nay (17/9), có hơn 532 tàu thuyền của ngư dân các xã Kỳ Xuân, Kỳ Phú, Kỳ Khang (huyện Kỳ Anh) đã được các chiến sỹ và lực lượng dân quân tự vệ kịp thời hỗ trợ đưa vào nơi tránh trú an toàn.

Trước diễn biến phức tạp và di chuyển nhanh của cơn bão số 5, chiều ngày 17/9, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh đã đi kiểm tra và chỉ đạo triển khai gấp rút các biện pháp, phòng chống nhằm giảm thiểu thiệt hại của cơn bão số 5 tại xã Kỳ Xuân.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 tại xã Kỳ Xuân

Theo báo cáo của các địa phương, đến thời điểm hiện tại, có hơn 523 tàu thuyền của bà con ngư dân huyện Kỳ Anh đang hoạt động trên biển đã kịp thời về nơi tránh trú và neo đậu an toàn.

Các chiến sỹ và lực lượng dân quân tự vệ xã Kỳ Xuân đã kịp thời hỗ trợ ngư dân đưa  tàu thuyền vào nơi tránh trú an toàn

Tại Kỳ Xuân có 181 tàu thuyền, trong đó có 26 tàu thuyền neo đậu tại biển Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên), 6 tàu thuyền trú ở Bình Thuận, 11 thuyền ở tỉnh Quảng Ninh; còn lại đã được chằng néo đảm bảo an toàn tại địa phương. Ở Kỳ Phú, có 207 tàu thuyền công suất nhỏ đã tránh trú an toàn tại địa phương. Tại xã Kỳ Khang, có 135 tàu thuyền, trong đó 16 tàu thuyền không máy đã tiến hành neo đậu an toàn.

Ở Kỳ Phú, có 207 tàu thuyền công suất nhỏ đã tránh trú, neo đậu an toàn tại địa phương

Bên cạnh đó, Huyện đã chủ động và chuẩn bị sẵn sàng các phương án phòng chống ảnh hưởng của bão, tổ chức trực chỉ huy 24/24h tại huyện, các xã và các cơ quan đóng trên địa bàn huyện; đặc biệt là phương án sơ cứu, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người dân.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại