Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Chiều ngày 17/5 UBND huyện họp triển khai kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020

  

02:40 18/05/2019

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí trưởng, phó và các thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi theo Quyết định số 1432/QĐ-UBND ngày 14/5/2019; lãnh đạo các ban ngành liên quan; Hiệu trưởng các trường THPT; Chủ tịch UBND các xã có các điểm thi.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí trưởng, phó và các thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi theo Quyết định số 1432/QĐ-UBND ngày 14/5/2019; lãnh đạo các ban ngành liên quan; Hiệu trưởng các trường THPT; Chủ tịch UBND các xã có các điểm thi.

Chủ trì hội nghị
Đại biểu tham dự hội nghị

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019 -2020, toàn huyện có 1.225 thí sinh dự thi, gồm 56 phòng thi;kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia toàn huyện có 1.250 thí sinh dự thi, gồm 50 phòng thi tại các Hội đồng thi THPT Nguyễn Huệ, THPT Kỳ Lâm, THPT Nguyễn Thị Bích Châu. Để Kỳ thi trên địa bàn huyện diễn ra an toàn nghiên túc, khách quan, đúng quy chế thi, quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi nghe lãnh đạo phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện thay mặt Ban chỉ đạo quán triệt triển khai kế hoạch, các thành phần tham gia hội nghị thảo luận, đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận một số nội dung sau:

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
kết luận tại hội nghị

Việc tổ chức các kỳ thi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trước, trong và sau kỳ thi. Các trường chủ động quán triệt, tuyên truyền cho các em việc tổ chức các hoạt động liên quan đến việc tổng kết cuối khóa, chụp kỷ yêu, liên hoan… phải đảm bảo an toàn, thật sự ý nghĩa, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các em. Hoàn thành chương trình, kế hoạch dạy học năm 2018-2019,quan tâm việc tổ chức ôn tập cho các em, ra soát lại các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để kịp thời thăm hỏi động viên các em tham gia tốt kỳ thi. Ban chỉ đạo, phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng các trường ra soát lại cơ sở vật chất tại các điểm thi. Các lực lượng Công an huyện, Ban chỉ huy Quân sự huyện xây dựng phương án, bố trí lực lượng bảo vệ trong và ngoài điểm thi, bảo vệ đề thi, bài thi, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn cháy nổ.Đoàn thanh niên thành lập các đội tình nguyện để thực hiện các hoạt động “ tiếp sức mùa thi”, hổ trợ thí sinh và người thân trong đi lại, ăn ở tại các địa điểm tổ chức thi. Chi nhánh điện, viễn thông có các phương án đảm bảo điện lưới, mạng lưới thông tin liên lạc để phục vụ kỳ thi. Phòng Văn hóa, Thông tin; Trung tâm Văn hóa – Truyên thông huyện tổ chức các hoạt động tuyên truyền, xây dựng tin bài, phóng sự phản ánh về kỳ thi phát trên Đài PT-TH tỉnh, báo Hà Tĩnh, Cổng thông tin điện tử huyện và các trang mạng xã hội đảm bảo kịp thời. Phòng Y tế huyện phối hợp với Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh có phương án cử cán bộ y, bác sỹ và cơ số thuốc cần thiết để phục vụ tại các điểm thi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phòng Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các ngành tham mưu ban hành các văn bản chỉ đạo, lập dự trù kinh phí để đảm bảo cho việc tổ chức kỳ thi./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại