Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

UBND huyện: hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2013- triển khai nhiệm vụ năm 2014.

  

22:29 17/02/2017

  Chiều ngày 9/1, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2013- triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Chiều ngày 9/1, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2013- triển khai nhiệm vụ năm 2014.

    Đại diện lãnh đạo Cục thuế tỉnh, đ/c Nguyễn Xuân Thuỷ- phó chủ tịch TT HĐND huyện, đ/c Phạm Khắc Dạ- phó chủ tịch UBND huyện,  các ban ngành, các xã thị trấn, doanh nghiệp tiêu biểu và đông đảo cán bộ chi cục thuế huyện đã tới dự.


    Đ/c Phạm Khắc Dạ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu
    Năm 2013, dưới sự chỉ đạo của huyện uỷ, UBND, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành, địa phương nên thu ngân sách trên địa bàn đã vượt mức  kế hoạch và về đích sớm trước hai tháng. Là năm có số thu lớn nhất và tăng cao nhất từ trước đến nay. Kết quả :  tổng thu ngân sách từ thuế và phí trên địa bàn đạt 391,323 tỷ đồng, đạt 147% kế hoạch tỉnh giao, đạt 140% kế hoạch huyện giao, bằng 156% so với thực hiện năm trước. Các sắc thuế đạt cao đó là: thu các doanh nghiệp nước ngoài, thu ngoài quốc doanh, phí và lệ phí, thu quyền sử dụng đất, lệ phí tước bạ, thu khác tại xã. Đạt được kết quả trên là ngay từ đầu năm. chi cục thuế đã lập kế hoạch, quản lý tốt nguồn thu, làm tốt công tác tuyên truyền các lụât thuế, phí và lệ phí đến tận hộ kinh doanh, đối tượng nộp thuế. Theo đó, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ, đội, cán bộ công chức trong chi cục. Phát động nhiều phong trào thi đua : thu thuế môn bài về đích sớm nhất, hoàn thành vượt mức kế hoạch cao nhất, có tỷ lệ nợ đọng thấp nhất. Đồng thời, thực hiện phương châm “ thu đúng, thu đủ, không bỏ sót nguồn thu, không bỏ sót đối tượng, thực hiện sự công bằng giữa các hộ, các ngành nghề và chống các biểu hiện tiêu cực trong việc quản lý và tổ chức thu thuế, rà soát nắm tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Với những kết qủa đạt được, kỳ Anh là huyện đứng đầu cả tỉnh về thu ngân sách được UBND tỉnh tặng cờ thi đua và  được Tổng cục thuế thưởng “ nóng”.


    Lãnh đạo Chi cục thuế phát biểu
    Tại hội nghị, các xã –thị trấn, doanh nghiệp đã nêu lên những kinh nghiệm trong công tác thu và  quản lý nguồn thu trên địa bàn.
    Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Cục thuế tỉnh và đ/c Phạm Khắc Dạ- phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà huyện Kỳ Anh đã hoàn thành xuất sắc thu ngân sách trên địa bàn. Về một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2014, các đ/c nhấn mạnh: Chi cục thuế kỳ Anh tham mưu kịp thời cho cấp uỷ- chính quyền xây dựng kế hoạch  trao đổi cung cấp thông tin và chủ động làm việc với ban quản lý khu kinh tế Vũng Áng, các nhà thầu, danh nghiệp chấp hành nghĩa vụ nộp thuế. Thực hiện tốt thủ tục hành chính theo cơ chế “ một cửa”, tạo sự thông thoáng cho người nộp thuế, làm tốt công tác tuyên truyền cho người nộp thuế đảm bảo thu đúng- thu đủ. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt các mô hình làm theo để phấn đấu thu ngân sách năm 2014 đạt 734  tỷ đồng.






    Ghi nhận những thành tích đạt được trong năm 2013, Cục thuế Hà Tĩnh và UBND huyện đã trao giấy khen cho các tập thể, địa phương, doanh nghiệp và cán bộ chi cục thuế Kỳ Anh vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác thu và quản lý nguồn thu trên địa bàn.
    MDung- Qnga- ATuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại