Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tặng quà tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật Xuân Nhâm Dần 2022.

  

11:25 04/12/2021

Chiều ngày 03/12, Hội chữ thập đỏ huyện Kỳ Anh kết nối với Bếp ăn không đồng Hương Vũ, Hội thiện nguyện Kỳ Anh cùng các mạnh thường quân tổ chức trao quà tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật nhân ngày Quốc tế người khuyết tật và đón Xuân Nhâm Dần 2022. Tới dự có đồng chí Lê Văn Trọng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy.

Với thông điệp “Sẻ chia để lan tỏa yêu thương”, hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Bếp ăn không đồng Hương Vũ, Hội Thiện nguyện Kỳ Anh cùng các mạnh thường quân đã tổ chức kêu gọi, quyên góp trao 45 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có người nhiễm chất độc da cam, các đối tượng dễ bị tổn thương trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Đồng hành cùng các hoạt động nhân đạo được triển khai đều khắp từ huyện đến cơ sở, đã có nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi tặng những phần quà hết sức ý nghĩa đến với người dân huyện Kỳ Anh. Những hoạt động ý nghĩa trên đã góp phần chăm lo cho các đối tượng khó khăn được đón một mùa Xuân tràn ngập lòng nhân ái và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ các giá trị nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ đến các cấp, các ngành và cộng đồng dân cư. Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực, nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân trong xã hội, chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Những suất quà nghĩa tình trao gửi cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời điểm này có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ động viên kịp thời các gia đình mà còn là hoạt động thiết thực của các nhà hảo tâm chung tay cùng các tổ chức hội chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam, người tàn tập và hộ nghèo đón Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi, góp phần nhân lên truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc./.

Thúy Nga - Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại