Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ đại biểu số 8 – HĐND huyện Kỳ Anh: Tiếp xúc cử tri tại thôn Sơn Bình 2- xã Kỳ Sơn.

  

14:37 25/06/2017

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4_HĐND khóa XIX, sáng 23/6, Tổ đại biểu số 8- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Sơn Bình 2- xã Kỳ Sơn. Tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện cùng các Tổ đại biểu số 8 HĐND huyện và cấp ủy Đảng, chính quyền cùng đông đảo bà con cử tri thôn Son Bình 2- xã Kỳ Sơn.

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4_HĐND khóa XIX, sáng 23/6, Tổ đại biểu số 8- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Sơn Bình 2- xã Kỳ Sơn.​Tham dự buổi tiếp xúc có  đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – UVBTV Huyện ủy - PCT UBND huyện cùng các Tổ đại biểu số 8 HĐND huyện và cấp ủy Đảng, chính quyền cùng đông đảo bà con cử tri thôn Son Bình 2- xã Kỳ Sơn.

Đại biểu tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri ở xã Kỳ Sơn.
Các đồng chí chủ trì hội nghị tiếp xúc cử tri

​ Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Lê Đình Nhất - Phó ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh đã báo cáo tình hình kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2017. Thông báo chương trình kỳ họp thứ 4_HĐND huyện khóa XIX và báo cáo kết quả trả  lời 6 nhóm vấn đề của cử tri xã Kỳ Sơn đã được trả lời tại Kỳ họp thứ 3- HĐND huyện Kỳ Anh khóa XIX.

Sau khi nghe các cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đã đạt được cũng như những nội dung của kỳ họp sắp tới.

Tại buổi tiếp xúc, đã có tới 21 ý kiến, kiến nghị của cử tri đều tập trung xoay quanh các vấn đề như: Chế độ chính sách đối với người có công, đường điện thắp sáng xuống cấp. Điện áp không ổn định gây ảnh hưởng cho bà con nông dân trong sinh hoạt cũng như sản xuất kinh doanh. Việc tranh chấp đất đai giữa gia đình và dòng họ vẫn còn tồn tại lâu nay. Sớm tìm được đầu ra trong vấn đề chăn nuôi, trồng trọt để giúp người dân cải thiện được đời sống. Các thủ tục chính sách đối với hộ nghèo còn bất cập cứng nhắc, gây khó khăn cho người dân. Tình trạng ô nhiễm môi trường ở khe  Nhơi do xác gia súc gia cầm và động vật. Cần quan tâm đến vấn đề thủy lợi đất vẫn còn để hoang hóa  để có chính sách đầu tư...

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy- UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh
trả lời các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền tại buổi tiếp xúc....

Sau khi lắng nghe các ý kiến phản ánh của cử tri,  đồng chí Nguyễn Xuân Thủy – UVBTV Huyện ủy- PCT UBND huyện đánh giá cao tinh thần cởi mở thẳng thắng của bà con cử  tri. Đồng thời, tiếp thu và giải trình các ý kiến của cử tri đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Sau đó sẽ  tổng hợp các ý kiến của cử tri để trình tại Kỳ họp thứ 4_HĐND huyện khóa XIX sắp tới./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại