Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh tặng hoa, chúc mừng các trường học trên địa bàn nhân ngày 20/11.

  

14:45 20/11/2018

Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982_ 20/11/2018. Sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Phòng giáo dục đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường PTTH Nguyễn Thị Bích Châu, trường THCS Thư - Thọ và Trường cấp 1,2 Kỳ Hải.

Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982_ 20/11/2018. Sáng ngày 20/11,  đồng chí Nguyễn Tiến Hùng,  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Phòng giáo dục  đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường PTTH Nguyễn Thị Bích Châu, trường THCS Thư Thọ và Trường cấp 1,2 Kỳ Hải.

... Tặng hoa chúc mừng trường  cán bộ giáo viên trường PTTH Nguyễn Thị Bích Châu.

Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục huyên Kỳ Anh đã có những chuyển biến đáng kể và giành được nhiều kết quả quan trọng. Đội ngũ thầy giáo, cô giáo đã cơ bản đáp ứng cả về số lượng và chất lượng, tỷ lệ học sinh giỏi ngày càng cao; quy mô, cảnh quan trường học đã có sự thay đổi tích cực ở các cấp học… Kỷ niệm ngày 20/11 hàng năm là dịp để cán bộ, giáo viên và học sinh các nhà trường tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người của huyện nhà.

... Tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên trường Tiểu học & Trung học cơ  sở Thư - Thọ.
.... Tặng hoa chúc mừng trường cấp 1, 2 Kỳ Hải

Tại các nơi đến tặng hoa và chúc mừng, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện  đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy cô giáo; đồng thời cũng ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong những năm học vừa qua của ngành giáo dục, trong đó có sự đóng góp, cống hiến không nhỏ của đội ngũ cán bộ quản lí, nhà giáo trên địa bàn. Đồng thời  mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy tình cảm, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp; phải thấy được niềm vinh dự, tự hào, để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa và tiếp tục cống hiến để đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, góp phần xây dựng huyện Kỳ Anh ngày càng phát triển ./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại