Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Điện lực Kỳ Anh tích cực triển khai dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp cho khách hàng

  

04:43 26/10/2022

Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ tập trung hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao năm 2022, đơn vị đã bám sát chỉ đạo và triển khai thực hiện hiệu quả dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp cho khách hàng. Qua đó nhằm góp phần tăng thêm thu nhập cho CBCNV, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Công nhân ĐLKA đang kiểm tra, vệ sinh công nghiệp TBA

Là một trong những đơn vị có khối lượng ĐZ và TBA khách hàng lớn trong toàn Công ty, khối lượng vận hành của đơn vị tính đến ngày 30/09/2022: Tổng chiều dài đường dây trung thế là: 571.93 km, trong đó: 112.37 km thuộc tài sản của khách hàng. Vận hành trên lưới điện 631 TBA và có đến 264 TBA thuộc tài sản của khách hàng. Với đặc điểm chung đa số các khách hàng không đủ điều kiện về nhân lực trong việc tự vận hành, quản lý theo đúng quy định của Nhà nước trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện. Có thể nói Kỳ Anh là địa bàn lớn và đầy tiềm năng để loại hình dịch vụ thuê quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp phát triển mạnh.

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền cũng như nhận thấy rõ lợi ích thiết thực từ dịch vụ của ngành Điện mang lại, đến nay, các khách hàng có đường dây và trạm biến áp chuyên dùng đã nhiệt tình đón nhận, ký hợp đồng dịch vụ với Điện lực Kỳ Anh. Tính đến 25/10/2022, Điện lực đã ký được 34 hợp đồng thuê bao quản lý vận hành với doanh thu đạt hơn 900 triệu đồng.

Khắc phục khiếm khuyết đảm bảo lưới điện vận hành ổn định

Ông Tạ Đức Hậu – Giám đốc Công ty TNHH thương mại An Thuận Phát, xã Kỳ Tân cho biết: Trước đây để thực hiện sữa chữa, bảo dưỡng ĐZ và TBA, chúng tôi mất khá nhiều thời gian và thủ tục để thuê đơn vị thi công. Từ ngày thuê Điện lực Kỳ Anh quản lý vận hành, tôi thấy yên tâm hơn hẳn. Định kỳ hàng tháng sẽ có nhân viên đến kiểm tra, thông báo các khiếm khuyết cần khắc phục, sửa chữa, các thiết bị đến kỳ hạn phải kiểm định để đảm bảo an toàn vận hành. Với quy mô sản xuất lớn, việc gián đoạn cấp điện do sự cố ảnh hưởng rất lớn đến việc sản xuất của đơn vị.

Theo ông Đặng Đôn Sơn – Giám đốc Điện lực Kỳ Anh: Bên cạnh nhiệm vụ then chốt là hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của Công ty giao, trong đó có chỉ tiêu về SXKD khác của đơn vị. Điện lực Kỳ Anh đã đẩy mạnh thực hiện các loại hình dịch vụ khác, đặc biệt là dịch vụ quản lý vận hành lưới điện thuê cho khách hàng, kiểm soát và khai thác tốt về góc độ kỹ thuật, nhằm nâng cao chỉ số độ tin cậy cung cấp điện, mang lại chuỗi lợi ích cho khách hàng. Từ đó nâng cao thu nhập cho người lao động, tăng lợi nhuận, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Công ty giao.

Tiến Luân – Điện lực Kỳ Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại