Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện uỷ: Tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2014, triển khai kế hoạch năm 2015.

  

11:24 17/02/2017

  Huyện ủy vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Huyện ủy vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

    Năm 2014, Ban dân vận Huyện ủy đã tập trung chỉ đạo và triển khai phong trào gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Do đó, phong trào đã đạt được hiệu quả tương đối toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Toàn huyện đã xây dựng được 409  mô hình, nâng tổng số mô hình dân vận khéo toàn huyện lên 899 mô hình. Các mô hình này bước đầu đã tạo được sức lan toả trong cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận, thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn. Đặc biệt, phong trào thi đua “ dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới đã vận động nhân dân đóng góp trên 3.000 hộ tham gia hiến hơn 26.756 m2 đất, góp phần hoàn thành tiêu chí hiến đất, mở đường xây dựng nông thôn mới.


    Đại biểu tham dự
    Năm 2015, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đồng thời, sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm lớn của Đảng và đất nước. Hội nghị đã tập trung  thảo luận đề ra các giải pháp để phát động phong trào “Dân vận khéo” gắn với đợt thi đua đặc biệt, lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của đất nước. Đồng thời, tiếp tục rà soát, đánh giá các mô hình Dân vận khéo đã và đang xây dựng để có biện pháp điều chỉnh cho phù hợp; đánh giá, rút kinh nghiệm, phổ biến, giới thiệu và nhân rộng những mô hình đã phát huy hiệu quả thực sự ở cơ sở để đưa phong trào phát triển cả bề rộng và chiều sâu, tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân đối với thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT- XH trên địa bàn ./.


    Đ/c Trưởng ban Dân vận Huyện ủy phát biểu
    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại