Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh: Làm việc với xã Kỳ Khang về khảo sát tình hình thực hiện NQ số 30/2012 - HĐND.

  

14:40 13/06/2017

Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Thường trực và các ban HĐND huyện, Ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh vừa có buổi làm việc với xã Kỳ Khang về khảo sát tình hình thực hiện Nghị quyết số 30/2012/NQ_HĐND của HĐND huyện phê duyệt đề án công tác đảm bảo an ninh trật tự xã hội và trật tự an toàn giao thông năm 2012 và những năm tiếp theo. Chủ trì buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Anh Đông - UVBTV Huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy- Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện cùng các thành viên trong đoàn.

Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Thường trực và các ban HĐND huyện, Ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh vừa có buổi làm việc với xã Kỳ Khang về khảo sát tình hình thực hiện Nghị quyết số 30/2012/NQ_HĐND của HĐND huyện phê duyệt đề án công tác đảm bảo an ninh  trật tự xã hội và  trật tự an toàn giao thông năm 2012 và những năm tiếp theo. Chủ trì buổi làm việc có  đồng chí Nguyễn Anh Đông - UVBTV  Huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy- Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện cùng các thành viên trong đoàn.

Đại biểu tham dự buổi làm việc ...

Thành viên Ban Pháp chế HĐND  huyện kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 30/2012/NQ_HĐND của HĐND huyện phê duyệt đề án
công tác đảm bảo an ninh  trật tự xã hội và  trật tự an toàn giao thông năm 2012 và những năm tiếp theo
Đại diện lãnh đạo xã Kỳ Khang phát biểu tại buổi làm việc..

Xã Kỳ Khang có 3501 hộ với 12283 nhân khẩu và có 4 thôn là đồng bào theo đạo Thiên chúc giáo. Từ khi có Nghị quyết số 30/2012/NQ_HĐND của HĐND huyện, xã Kỳ Khang đã triển khai sâu rộng cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, sau hơn 4 năm thực hiện, tình hình  an ninh trật tự và  an toàn giao thông cơ bản ổn định. Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn nhiều hạn chế đó là tinh thần phối kết hợp giữa ba lực lượng Công an viên, Đội cơ động mạnh và Ban Cán sự thôn chưa thực sự thống nhất, còn đùn đẩy né tránh trách nhiệm.

Đồng chí Lê Đình Nhất- Phó Ban Pháp chế -Hội đồng Nhân dân huyện Kỳ Anh
phát biểu tại buổi làm việc....

Thay mặt đoàn,  đồng chí Lê Đình Nhất - Phó Ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh đã phát biểu tại buổi làm việc. Qua đó với các ý kiến tham luận đều cho rằng cần có chế độ chính sách cho lực lượng cơ động mạnh, thường xuyên bồi dưỡng tập huấn, hướng dẫn cho lực lượng Công an viên, cơ động mạnh để họ có kiến thức và đủ cơ sở trong việc xử lý các vụ việc xẩy ra trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Anh Đông- UVBTV Huyện ủy- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy
- Trưởng Ban Pháp chế HĐND  huyện Kỳ Anh kết luận tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Anh Đông – UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy- Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện Kỳ Anh đã tiếp thu tất cả các ý kiến của đại biểu. Với tinh thần xây dựng trách nhiệm của Công an viên và đội cơ động mạnh là phải tiếp thu với tinh thần cầu thị. Nghiêm túc và có kế hoạch rõ ràng, biết lắng nghe ý kiến của nhân dân. Đây là điều kiện cần và đủ để xây dựng được một mối quan hệ giữa lực lượng Công an viên, cơ động mạnh và nhân dân ngày càng gắn bó nhằm đảm bảo tình hình  an ninh trật tự và an toàn giao thôngtrên địa bàn ./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại