Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

HĐND xã Kỳ Tân khóa XX tổ chức kỳ họp chuyên đề năm 2024

  

17:01 13/09/2024

Sáng ngày 13/9, HĐND xã Kỳ Tân khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026 đã tổ chức kỳ họp chuyên đề năm 2024 để thực hiện các quy trình thủ tục kiện toàn các chức danh do HĐND bầu theo quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương.

Đ/c Nguyễn Đức Toàn, Chủ tịch HĐND xã Kỳ Tân khai mạc kỳ họp

Đại biểu tham dự

Các đồng chí Hồ Huy Thành, TUV, Bí thư Huyện ủy; Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và các đồng chí trong đoàn công tác chỉ đạo xã Kỳ Tân đã tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Đ/c Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại kỳ họp

Tại kỳ họp chuyên đề lần này HĐND xã Kỳ Tân đã thông các văn bản về việc điều động nhân sự theo Kế hoạch số 112 ngày 25/6/2024 của BTV Huyện ủy Kỳ Anh. Tiến hành miễn nhiệm đại biểu HĐND, miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND xã, cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND xã đối với ông Nguyễn Đức Toàn do chuyển công tác; miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND xã đối với ông Lê Xuân Lành do thuyên chuyển công tác; Tiến hành bầu chức danh Chủ tịch HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2016; Bầu Chủ tịch UBND xã, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Với tinh thần dân chủ, tập trung, tại kỳ họp lần này, các đại biểu HĐND xã Kỳ Tân đã nhất trí bầu ông Lê Xuân Lành giữ chức vụ Chủ tịch HĐND xã Kỳ Tân khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026, với số phiếu đạt 100%; bầu ông Trần Công An, giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026, với số phiếu bầu đạt 100%.




Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Lê Xuân Lành - Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Trần Công An - Chủ tịch UBND xã Kỳ Tân, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã cảm ơn sự tín nhiệm cao của các đại biểu HĐND xã; Các đồng chí xem đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm to lớn, đòi hỏi bản thân phải tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu với sự tín nhiệm và tin cậy của các đại biểu và nhân dân. Trên cương vị mới, các đồng chí sẽ tiếp tục học tập, kế thừa kinh nghiệm từ những bậc tiền nhiệm, phát huy cao độ trách nhiệm, quyền hạn và trí tuệ của bản thân để hết lòng phục vụ nhân dân, nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của nhân dân, giữ vững nguyên tắc “Tập trung, dân chủ”, gương mẫu trong đạo đức, lối sống, giữ nghiêm lề lối làm việc và kỷ cương hành chính, không ngừng đổi mới hoạt động điều hành của HĐND, UBND xã, nhằm phát triển đúng theo kỳ vọng và nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời mong muốn Đảng bộ, Nhân dân và đội ngũ cán bộ từ xã đến thôn thể hiện tinh thần đoàn kết và giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành các nhiệm vụ được giao; góp phần để cùng toàn Đảng bộ và Nhân dân xã Kỳ Tân thực hiện thắng lợi các mục tiêu Kinh tế - Xã hội, QPAN trong thời gian tới./.

       Thúy Nga, Anh Đức


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại