Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội đồng nhân dân xã Kỳ Xuân khóa XVIII tổng kết nhiệm kỳ 2011- 2016.

  

20:25 17/02/2017

  Chiều ngày 05/4/2016, Hội đồng nhân dân xã Kỳ Xuân tổng kết công tác tổ chức và hoạt động của HĐND xã Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011- 2016. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ - Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ông, bà đại biểu HĐND huyện bầu tại 03 xã Kỳ Phong, Kỳ Bắc, Kỳ Xuân và các đ/c chỉ đạo xã theo Quyết định 17 của Ban thường vụ Huyện uỷ.

Chiều ngày 05/4/2016, Hội đồng nhân dân xã Kỳ Xuân tổng kết công tác tổ chức và hoạt động của HĐND xã Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011- 2016. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ - Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ông, bà đại biểu HĐND huyện bầu tại 03 xã Kỳ Phong, Kỳ Bắc, Kỳ Xuân và các đ/c chỉ đạo xã theo Quyết định 17 của Ban thường vụ Huyện uỷ.

    Qua 5 năm hoạt động, HĐND xã Kỳ Xuân đã phát huy được vai trò của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương và là đại diện tin cậy cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Hoạt động của HĐND xã tổ chức đúng luật. Tổ chức kỳ họp HĐND xã dân chủ, bàn bạc thống nhất, được cử tri đánh giá cao. Nhiệm kỳ 2011-2016, HĐND xã đã ban hành 51 Nghị quyết. Các Nghị quyết được ban hành phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội , an ninh quốc phòng và du lịch của xã. Vai trò của HĐND xã được phát huy. Thường trực HĐND xã đã 39 đơn thư khiếu nại của nhân dân. HĐND phối hợp với UBND xã và các ngành chức năng giải quyết kịp thời theo đúng thẩm quyền các đơn thư của nhân dân, tạo thêm lòng tin đối với nhân dân.
    Thực hiện Nghị quyết số 35/2012/QH 13 về việc lấy phiếu tín nhiệm HĐND bầu hoặc  phê chuẩn, việc lấy phiếu tín nhiệm dân chủ,  nghiêm túc, công khai, minh bạch theo đúng nội dung, quy trình. Những bgười giữ chức vụ do HĐND bầu được lấy tín nhiệm 2 lần, tổng số phiếu tín nhiệm cho các chức danh trên 60%.


    Các đại biểu dự hội nghị


    HĐND xã đã xây dựng được mối quan hệ với UBND, MTTQ và các đoàn thể, các cơ sở thôn, xóm để xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Nhờ đó mà tình hình kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên, tăng trưởng hàng năm  đạt 22,2%, thu ngân sách trên địa bàn tăng gấp 3 lần so với đầu nhiệm kỳ. Tại hội nghị tổng kết, các đại biểu đã tập trung phân tích, đánh giá ưu điểm hoạt động HĐND xã khóa XVIII, bài học kinh nghiệm cũng như các hạn chế, cần khắc phục trong thời gian tới. HĐND xã Kỳ Xuân Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011-2016 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó.


    Đ/c Nguyễn Xuân Thuỷ UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị đ/c Nguyễn Xuân Thuỷ đã đánh gia cao vai trò, trách nhiệm của các đại biểu HĐND và thưởng trực HĐND xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đại biểu trong nhiệm kỳ qua. Đ/c chỉ đạo thường trực HĐND xã và mong muốn cử tri xã nhà lựa chọn những đại biểu tiêu biểu bầu vào HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021; yêu cầu Kỳ Xuân thực hiện tôt quy hoạch để sớm trở thành 1 trong 4 trung tâm đô thị của huyện và phát huy lợi thế của địa phương đó là phát huy và khai thác du lịch biển;
    Qua hội nghị tổng kết này đ/c gửi lời cảm ơn đến các đại biểu và nhờ đại biểu chuyển đến cử trí xã nhà đã tín nhiệm bầu đ/c vào đại biểu HĐND huyện, tạo điều kiện để đ/c hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.
    Nhân dịp này HĐND xã đã khen thưởng cho các có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động, tổ chức HĐND xã khóa XVIII.



    Nguyễn Đình Hiệu - UBND xã Kỳ Xuân

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại