Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Lan tỏa cuộc thi tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình đến từng cán bộ, đảng viên, người dân tại Kỳ Anh

  

10:10 19/04/2024

Với hơn 100.000 lượt người tham gia, cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách DS - KHHGĐ” do huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tổ chức đã có sức lan tỏa lớn trong cán bộ, đảng viên và người dân Kỳ Anh


Bà Nguyễn Thị Hường - thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh chia sẻ: Các câu hỏi liên quan đến những phần thi có nội dung khá dễ hiểu, tình huống đưa ra sát thực tế. Cuộc thi giúp chúng tôi hiểu rõ kiến thức về DS-KHHGĐ, hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của từng thành viên trong gia đình, để xây dựng gia đình hạnh phúc.


Cuộc thi phát động từ ngày 5/4, cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách DS-KHHGĐ” do UBND huyện Kỳ Anh tổ chức đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, người dân tham gia. Đến nay, cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách DS-KHHGĐ” đã có hơn 100.000 lượt người tham gia.

Ngay khi BTC tổ chức lễ phát động cuộc thi trên địa bàn huyện, các phòng, ngành, địa phương đã có văn bản hướng dẫn, hưởng ứng cuộc thi và quán triệt, triển khai, vận động, khuyến khích, tạo điều kiện để toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Thông qua cuộc thi này, các đoàn thể ban ngành sẽ gắn kết, tuyên truyền vận động người dân tham gia cuộc thi.


Chị Thiều Thị Nhụy – Bí thư Chi bộ thôn Đồng Tiến, xã Kỳ Đồng cho biết: Để có thể hiểu rõ nội dung câu hỏi và tìm được câu trả lời đúng, đồng thời hướng dẫn cho một số người dân trên địa bàn thôn, tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu tài liệu, thông tin qua internet, sách báo. Cuộc thi là hoạt động rất bổ ích, giúp chúng tôi hiểu biết hơn về các kiến thức DS-KHHGĐ để chăm sóc sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


Chị Trần Thị Lam Giang – Công chức Tư pháp – Hộ tịch cho biết: Thời gian qua, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn, xã Kỳ Đồng đã luôn chủ động và làm tốt công tác tuyên truyền nội dung cuộc thi trên hệ thống phát thanh của xã, mạng xã hội để người dân nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của cuộc thi. Đến nay, toàn xã Kỳ Đồng đã có hơn 3781 lượt người dự thi.


Được biết, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại địa chỉ cuocthi.kyanh.hatinh.gov.vn. Người tham gia thi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy tính, hoặc các thiết bị di động có kết nối internet. Thời gian thi tối đa 20 phút/lần thi, gồm 14 câu trắc nghiệm và 1 câu dự đoán số lượng lượt thi. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam từ đủ 16 tuổi trở lên hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Huyền Trang


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại