Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

VNPT triển khai chữ ký số trong các khối cơ quan huyện

  

14:59 01/04/2024

Nhằm phục vụ công tác cải cách hành chính, từng bước xây dựng chính quyền điện tử, việc triển khai chữ ký số trong các cơ quan nhà nước là nhu cầu cần thiết. Sáng 01/4/2024, tại Lễ chào cờ đầu tháng, lãnh đạo và cán bộ VNPT huyện Kỳ Anh đã giới thiệu, hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan Huyện ủy - HĐND-UBND huyện - MTTQ và các Đoàn thể huyện sử dụng Chữ ký số - VNPT SmartCA.

Theo đó, đại diện lãnh đạo VNPT huyện Kỳ Anh đã giới thiệu các tiện ích và thuận lợi của Ứng dụng chữ ký số - VNPT SmartCA như: tạo ra nhiều thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi rút ngắn tối đa thời gian giao dịch, tiết kiệm chi phí, đảm bảo công khai, minh bạch trong quản lý, điều hành. Chữ ký số sử dụng được với các thiết bị cầm tay có kết nối Internet như smartphone, laptop, máy tính bảng… Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng có thể ký số dễ dàng với VNPT SmartCA mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh việc giới thiệu về chữ ký số, các cán bộ kỹ thuật của VNPT đã trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan cài đặt thành công phần mềm chữ ký số VNPT SmartCA và có thể nhanh chóng thao tác sử dụng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng Internet hiện nay đã làm thay đổi căn bản các hoạt động trong đời sống xã hội. Việc ứng dụng chữ ký số trong các cơ quan nhà nước là nhu cầu cần thiết trong các giao dịch trên môi trường mạng, nhằm phục vụ công tác cải cách hành chính, từng bước xây dựng chính quyền điện tử, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Mặt khác, việc triển khai ứng dụng chữ ký số có còn đảm bảo an toàn, tin cậy cho các giao dịch điện tử và phục vụ hoạt động chỉ đạo, điều hành, tác nghiệp của các cơ quan nhà nước./.



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại