Giấy mời tiếp dân định kỳ của đồng chí Bí thư, chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND huyện tháng 11.2024   |    Công bố công khai thực hiện dự toán quý III năm 2024   |    Công bố công khai quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2023   |    Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND, Ban hành Quy định một số nội dung của Luật Đất đai và các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân ngày 05/11/2024   |   

Tập huấn, tuyên truyền sử dụng Dịch vụ công trực tuyến

  

22:24 17/11/2020

Chiều ngày 17/11, UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm CNTT&TT tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm CNTT&TT, Sở thông tin truyền thông Hà Tĩnh. Về phía huyện, có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Văn Dũng – HUV, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được lãnh đạo của Trung tâm Công nghệ thông tin về Truyền thông tỉnh giới thiệu về Cổng dịch vụ công trực tuyến Hà Tĩnh; khai thác sử dụng dịch vụ công trực tuyến; một số văn bản QPPL về ứng dụng dịch vụ công trực tuyến.

Ông Nguyễn Thanh Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm CNTT&TT, Sở thông tin truyền thông Hà Tĩnh trình bày nội dung bài giảng

Theo đó, khi dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, công dân có thể đăng ký nộp hồ sơ hành chính, điền và gửi mẫu trực tiếp các mẫu văn bản đến các cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ vào bất kỳ nơi đây và bất cứ thời gian nào thông qua máy tính và các thiết bị smartphone có kết nối internet. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp cho quý khách hàng thông qua tài khoản tại các Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến và được gửi email hoặc qua số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký. Dịch vụ này cho phép công dân có thể truy cập tới các thủ tục hành chính, quản lý hồ sơ của cá nhân, theo dõi quá trình xử lý thông qua phương tiện điện tử. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

Đại biểu tham dự hội nghị

Buổi tập huấn đạt kết quả cao, đa số người dân, doanh nghiệp tham dự đều đồng tình, ủng hộ với chủ trương của tỉnh về Trung tâm hành chính công, triển khai Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến, trong lộ trình xây dựng Chính phủ điện tử, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại