Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Anh tặng quà cho học sinh đạt điểm cao trong Kỳ xét tuyển đại học năm 2022

  

12:33 27/07/2022

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh vừa đến chúc mừng và tặng quà cho các học sinh đạt 29 điểm trở lên trong kỳ xét tuyển đại học năm 2022. Tham dự có đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Sỹ Quân - HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh.

Trong đó, có em Nguyễn Anh Quân - lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Huệ (Kỳ Anh - Hà Tĩnh) đạt thủ khoa khối A00 của tỉnh, đứng thứ 32 toàn quốc với tổng điểm 3 môn là 29,2. Và em Hoàng Thu Hương - lớp 12A4, Trường THPT Nguyễn Huệ (Kỳ Anh - Hà Tĩnh), với tổng số điểm 29 điểm, đạt á khoa khối C00 của tỉnh và xếp thứ 36 toàn quốc.

Đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí Thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng em Nguyễn Anh Quân - lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Huệ  đạt 29,2 điểm

Trao quà động viên tinh thần các em, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và cá nhân các em học sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đây là thành quả cho sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của các em học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện.

Và chúc mừng em Hoàng Thu Hương - lớp 12A4, Trường THPT Nguyễn Huệ, đạt tổng số điểm 29 điểm

Những thành tích mà các em đạt được không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các em và gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của huyện Kỳ Anh nói chung, ngành giáo dục huyện nói riêng.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại