Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

  

12:28 01/07/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Sáng ngày 30/6, các đồng chí Dương Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Đinh Sỹ Quân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến các trường THPT Nguyễn Huệ; THPT Nguyễn Thị Bích Châu và THPT Kỳ Lâm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng quà tại Trường THPT Nguyễn Huệ
...tại Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu
...và tại Trường THPT Kỳ Lâm

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc các em học sinh cố gắng ôn luyện thật tốt để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đồng thời trao tặng 14 suất quà cho 14 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẽ và đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp thêm niềm tin, ý chí để các em nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn đạt kết quả tốt nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội./.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại