Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học Kỳ Thượng- huyện Kỳ Anh: Hội diễn văn nghệ- Kể chuyện theo sách.

  

01:00 24/03/2017

Sáng ngày 23/3, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Thượng ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức hội thi kể chuyện theo sách chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tới dự có Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận- Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện; Nguyễn Cao Cường- Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn cùng Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường học cụm vùng trên; Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh.

Sáng ngày 23/3, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Thượng ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức hội thi kể chuyện theo sách chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tới dự có nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận- Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện; Nguyễn Cao Cường- Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn cùng Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường học cụm vùng trên; Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh.

Tham dự hội diễn văn nghệ- kể chuyện theo sách có 17 tiết mục. Đây là những  tiết mục đã xuất sắc  vượt qua các vòng sơ khảo. Tại hội thi, các  em học sinh ngoài biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và sự đổi thay trên quê hương. Các em học sinh còn kể lại những câu chuyện mang ý nghĩa giáo dục về Bác Hồ, về đất nước và con người Việt Nam, truyền thống yêu nước, tôn sư trọng đạo; tình yêu ông bà, cha mẹ, anh em; những câu chuyện kể về các gương hiếu thảo, hiếu học; truyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam…mà các em đã được học trong sách giáo khoa. Qua những câu chuyện các em đã được đọc trong các cuốn sách, cuốn truyện trong thư viện nhà trường về tình cảm gia đình, tình cảm mẹ con thiêng liêng cao quý,…Mỗi câu truyện có một nội dung khác nhau, rút ra được ý nghĩa bài học bổ ích, có tính giáo dục cao, các em đều kể lại một cách tự nhiên và sinh động cùng với màn phụ hoạ đặc sắc,  đã đem đến những tiếng cười, những tràng pháo tay rộn ràng từ Ban giám khảo, các thầy cô và các bạn học sinh.

Hội diễn văn nghệ- kể chuyện theo sách thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, duy trì và phát triển phong trào đọc sách, báo sâu rộng trong thanh thiếu niên, học sinh; hướng dẫn phương pháp và nghệ thuật đọc sách, báo; củng cố, mở rộng kiến thức, tạo môi trường cho học sinh thể hiện năng khiếu kể chuyện, đồng thời giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương, đất nước, lòng kính trọng và biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Đây là một trong những hoạt động mà Trường Tiểu học Kỳ Thượng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Thượng ( huyện Kỳ Anh) đã tặng 9 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Kết thúc hội diễn, Ban giám khảo đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 9 giải khuyến khích.

2 giải nhất

Một số hình ảnh tại

hội diễn văn nghệ- kể chuyện theo sách.

Các tiết mục đạt giải khuyến khích
Các tiết mục đạt giải ba.
Các tiết mục đạt giải ba.
Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận - Phó trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh
trao 2 giải  nhất cho các em học sinh.

Phạm Tuấn- Mạnh Hải


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại