Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Ban ATGT huyện động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân khó khăn

  

19:22 12/11/2020

Ngày 11/12, Ban An toàn Giao thông huyện Kỳ Anh đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Dũng – HUV, Phó chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cùng các đồng chí trong Ban ATGT, UBND huyện Kỳ Anh.

Ban ATGT huyện Kỳ Anh chia sẻ, động viên để các gia đình sớm vượt qua, ổn định cuộc sống

Theo đó, nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát, Ban ATGT đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 05 nạn nhân và gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Kỳ Văn, Kỳ Hải, Kỳ Đồng, Kỳ Bắc, Kỳ Phong để họ sớm khắc phục những khó khăn và ổn định cuộc sống.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm Văn Dũng đã chia sẽ những mất mát với các gia đình có các nạn nhân bị tử vong; thăm hỏi, động viên những nạn nhân bị thương nặng do TNGT. Đồng chí mong muốn các gia đình, người thân các nạn nhân vượt qua đau thương, mất mát để vươn lên trong cuộc sống.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại