Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Dấu ấn “Đêm hội trăng rằm” tại xã Kỳ Tân

  

15:32 01/10/2020

Tiếp tục các hoạt động thiết thực có ý nghĩa dịp Tết Trung thu, tối ngày 30/9, tại hội trường thôn Đông Văn, UBND xã Kỳ Tân tổ chức “Vui tết trung thu” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã với nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa.

Đến dự và chung vui có đồng chí Dương Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh, các đồng chí Đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo xã Kỳ Tân; cùng cấp ủy đảng và chính quyền địa phương.

Tại đêm trung thu các đại biểu cùng các em thiếu nhi cùng lăng nghe thư chúc tết
của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Đây là hoạt động thường niên của UBND xã Kỳ Tân phối hợp cùng các mạnh thường quân nhằm mang đến một trung thu ấm áp, vui tươi cho các em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn xã. Tại đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, tham gia vui hội múa lân và được gặp chị Hằng, chú Cuội.

Chương trình văn nghệ  là các tiết mục âm nhạc được các em nhỏ, thiếu niên, nhi đồng cùng các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã,  cùng nhau luyện tập và biểu diễn. Sân khấu là nơi các em được thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh và niềm vui cùng bạn bè.

Cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia nhiều trò chơi

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống tinh thần, giáo dục, định hướng, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi. Qua đó, động viên các cháu thi đua trong học tập, phấn đấu là “con ngoan, trò giỏi”.

Các em nhỏ háo hức nhận nhưng món quà từ các anh chị đoàn viên

Kết thúc Đêm hội, tiết mục ảo thuật và múa lân, phá cỗ đã được các em thiếu nhi hưởng ứng và cỗ vũ rất nhiệt tình đem lại tiếng cười sảng khoái và phấn khởi của Tết Trung thu.

Trao quà của UBND huyện cho các em thiếu nhi nhận dịp tết trung thu

Nhân dịp này, UBND huyện Kỳ Anh, cấp ủy, chính quyền địa phưng cũng đã có nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại