Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Kỳ Xuân sẵn sàng mùa du lịch biển năm 2024

  

15:00 22/04/2024

Mùa du lịch 2024 đã cận kề, những ngày này, các bãi tắm, nhà hàng biển Kỳ Xuân đang gấp rút chuẩn bị, đảm bảo đón và phục vụ khách du lịch một cách tốt nhất.

Là một trong những điểm du lịch của huyện Kỳ Anh, tại Khu du lịch biển Kỳ Xuân, công tác chuẩn bị đang được gấp rút tiến hành để kịp khai trương mùa du lịch biển vào dịp cuối tháng Tư này.

Kỳ Xuân được thiên nhiên đặc ân ban tặng bãi biển đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn màng. Với chiều dài khoảng 13km, đây là điểm đến hấp dẫn, cuốn hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ. Cùng với bãi tắm và khung cảnh đẹp, biển Kỳ Xuân còn có hai danh thắng là bãi Cu Kỳ và đảo Én, cách bờ biển khoảng 5 hải lý. Đây là điều kiện tốt để khai thác tua du lịch trải nghiệm.

Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều loại hải sản như: tôm hùm, cụp, các loại ốc, mực, cá...và đặc biệt là những người dân vùng biển chất phác, mến khách.

Gần đây, tại hầu hết các bãi biển đều được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển dịch vụ du lịch khá đồng bộ, tạo nhiều thuận lợi cho người dân, du khách đến tắm biển, nghĩ dưỡng. Bờ biển này chính là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các cuộc gặp gỡ hay liên hoan cho khách du lịch.

Ngoài ra, đến với biển Kỳ Xuân, du khách có thể nghỉ dưỡng và vui chơi tại khu nghỉ dưỡng C-Resort. 

Cùng với chuẩn bị chu đáo cho khai trương du lịch biển, Huyện Kỳ Anh đang tích cực chỉ đạo địa phương, đơn vị kinh doanh du lịch đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch biển, chuẩn bị cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng, khách sạn. Triển khai đồng bộ, hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, cứu hộ, cứu nạn, các hoạt động vui chơi, giải trí, tạo điểm đến hấp dẫn, lý thú cho du khách.

Các công trình phục vụ du khách được nâng cấp, đẩy nhanh tiến độ và sẽ hoàn thành các phần việc trước ngày khai trương du lịch biển. 

Với không khí trong lành, mát mẻ, cảnh quan ấn tượng, bãi biển Kỳ Xuân chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa du lịch này./.

Trà Giang - Văn Thoại - Nguyễn Thơm



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại