Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Sàn Thương Mại Điện Tử huyện Kỳ Anh giới thiệu, ra mắt các sản phẩm Nông nghiệp sạch

  

10:51 03/03/2023

Hiện nay, chuyển đổi số được xem là hướng đi tất yếu trong phát triển sản xuất nông nghiệp. Để không bỏ lỡ chuyến tàu chuyển đổi số, huyện Kỳ Anh đã xây dựng Sàn Thương Mại Điện Tử để giới thiệu, quảng bá, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, linh hoạt cho các loại nông sản sạch của huyện.

Sàn Thương Mại Điện Tử huyện Kỳ Anh đang giới thiệu và bày bán 46 sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện, chủ yếu là sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và đặc sản địa phương. Các sản phẩm được bày bán trên sàn Thương Mại Điện Tử Huyện Kỳ Anh (Nongsankyanh.com) được lựa chọn kỹ càng, sản xuất theo quy trình an toàn, sạch và đảm bảo chất lượng, mang giá trị văn hóa địa phương. Các sản phẩm đều có tính thương mại hóa cao và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Hiện nay đã có 46 sản phẩm tham gia lên sàn, đa dạng các sản phẩm về thịt, hải sản tươi, thực phẩm chế biến, trái cây tươi, thảo mộc, bánh kẹo, thực phẩm khô...

Sàn thương mại điện tử huyện Kỳ Anh là nơi giới thiệu, cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng đến với người tiêu dùng; cung cấp các công cụ và tính năng để hỗ trợ khách hàng và quản lý dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Với các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tăng sự hài lòng của khách hàng và tính trung thực và minh bạch; quản lý hàng hóa của doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý số lượng hàng tồn kho, đặt hàng và giao hàng, giúp người kinh doanh tối ưu hóa quá trình quản lý kho và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sàn thương mại điện tử giúp tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp bằng cách cung cấp một phương tiện hiện đại để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Sàn thương mại điện tử huyện Kỳ Anh ra đời là kênh kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất mua bán các đặc sản của địa phương; giúp các đơn vị sản xuất quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, nhất là các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu./.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại