Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tập huấn phần mềm kỳ họp không giấy cho đại biểu HĐND huyện

  

10:24 13/07/2022

Chiều ngày 12/7/2022, Thường trực HĐND huyện Kỳ Anh phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức tập huấn phần mềm Kỳ họp không giấy - Phần mềm “Họp HĐND Hà Tĩnh” cho các đại biểu HĐND huyện.
Toàn cảnh cuộc tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu về tính năng, tiện ích của phần mềm “Họp HĐND Hà Tĩnh”; được hướng dẫn cách khai thác văn kiện tài liệu; góp ý các văn bản dự thảo; cách sử dụng các tính năng biểu quyết; đăng ký chất vấn; thảo luận tại các kỳ họp HĐND…Trên ứng dụng phần mềm “Họp HĐND Hà Tĩnh” sẽ có đầy đủ văn kiện tài liệu kỳ họp, chương trình kỳ họp, danh sách đại biểu, ý kiến cử tri... để các đại biểu sử dụng trong quá trình họp, thảo luận.

Trong mỗi mục, tài liệu được sắp xếp khoa học để người dùng tiện theo dõi. Các thao tác của đại biểu sẽ được thực hiện ngay trên ứng dụng của máy tính, Smartphone. Cùng với đó, từ máy tính, Smartphone các đại biểu có thể tra cứu các thông tin khác để phục vụ cho quá trình phát biểu ý kiến hoặc tranh luận của mình.

Phần mềm “Họp HĐND Hà Tĩnh” được triển khai ngoài mục tiêu giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí còn giúp đại biểu HĐND huyện Kỳ Anh đưa ra các quyết định tại các kỳ họp kịp thời, nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, cung cấp nhiều chức năng điều hành, quản lý, tích hợp các ứng dụng trong cùng một hệ thống trên giao diện website, đơn giản và dễ sử dụng.

Đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh
phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Thông qua buổi tập huấn, các đại biểu đã nắm bắt được các tính năng cơ bản của phần mềm, thao tác và ứng dụng vào khai thác tài liệu kỳ họp HĐND các cấp, tham gia ý kiến vào văn bản dự thảo, tiến hành biểu quyết. Sau buổi tập huấn, Thường trực HĐND huyện Kỳ Anh yêu cầu các đại biểu tiếp cận khai thác sử dụng thành thạo, hiệu quả phần mềm để phục vụ cho các kỳ họp HĐND huyện sắp tới.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại