Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”.

  

10:54 12/08/2017

Vào tối ngày 11/8, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012 -2017 và trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”. Dự lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Thành Đông- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Nguyễn Tiến Hùng- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Anh Phong- HUV- Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Vào tối ngày 11/8, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012 -2017 và trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”. Dự lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Thành Đông- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Nguyễn Tiến Hùng- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND  huyện, Nguyễn Anh Phong- HUV- Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Chương trình văn nghệ lễ tuyên dương...

Chương trình văn nghệ lễ tuyên dương...

Trong những năm qua,  Huyện đoàn Kỳ Anh đã có nhiều cách làm hay, ý tưởng sáng tạo, tạo chuyển biến sâu sắc trong nhận thức, rèn luyện, tu dưỡng của tuổi trẻ. Thông qua đó, đoàn viên, thanh niên ngày càng nhận thức rõ giá trị to lớn và tự giác học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Bác Hồ một cách thường xuyên, nghiêm túc. Việc thực hiện Chỉ thị 03, 05 cũng được cụ thể hóa và trở thành nội dung trọng tâm, xuyên suốt trong hoạt động của các cơ sở đoàn trong toàn huyện. Các cơ sở đoàn trong toàn huyện đã cụ thể hóa việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ thành những tiêu chí cụ thể, gắn với nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, đơn vị, mỗi đoàn viên thanh niên.

Đại biểu tham dự chương trình tuyên dương thanh niên
tiên tiến làm theo lời Bác và trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”.
Đại biểu tham dự chương trình tuyên dương thanh niên
​tiên tiến làm theo lời Bác và trao kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ”.

Trong đó, đã nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả như “Người tốt, việc tốt báo công dâng Bác”, “Hũ gạo tình bạn mang tên khăn quàng đỏ”, “Tô thắm màu cờ Tổ quốc”… Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương ĐVTN tiêu biểu, tập thể xuất sắc, gương mẫu, với bản lĩnh, trí tuệ, niềm đam mê sáng tạo, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường- Phó Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh khai mạc lễ tuyên dương
​ và báo cáo kết quả đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kỳ Anh khóa XXV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Bên cạnh đó, phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ huyện Kỳ Anh ngày càng sôi nổi với những đóng góp không nhỏ của những tập thể và cá nhân xuất sắc. Họ đã nổ lực vươn lên trong lao động, công tác, học tập, trở thành những tấm gương tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của huyện.

Thông qua các hoạt động đã tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong huyện, qua đó đã xuất hiện nhiều cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh thiếu niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác. Đồng thời, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi, đồng thời giáo dục ý chí tự lực tự cường, lòng tự tôn dân tộc, khát vọng vươn lên chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức; tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và sự phồn vinh của đất nước đối với thế hệ trẻ.

Tại buổi lễ,  Huyện đoàn Kỳ Anh đã tuyên dương cá nhân và công trình thanh niên điển hình tiên tiến làm theo lời Bác. Đây là một trong những  hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kỳ Anh nhiệm kỳ 2017- 2022.

Tuyên dương những công trình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Tuyên dương những  thanh niên điển hình tiên tiến làm theo lời Bác.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Kỳ Anh đã trao kỷ niệm chương “ Vì trẻ hệ trẻ” cho các đồng chí có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua.

Trao kỷ niệm chương " Vì thế hệ trẻ"  cho các đồng chí
có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Một số hình ảnh các công trình thanh niên điển hình

​ được tuyên dương thanh niên điển hình tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2017.

Một số hình ảnh thanh niên điển hình tiên tiến làm theo lời Bác tại lễ tuyên dương.

Mạnh Hải, Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại