Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và cung ứng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, đặc sản vùng miền và Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

  

10:51 22/09/2022

Chiều ngày 22/9, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức Lễ Khai trương cửa hàng giới thiệu và cung ứng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, đặc sản vùng miền và Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Hải Trang tại thôn Bắc Châu, xã Kỳ Châu.
Đại biểu tham dự

Các đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy, Chủ tịch Hội Nông dân Hà Tĩnh; Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thanh Hải, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan, phòng ban cấp huyện; các cơ sở có sản phẩm đạt Ocop và đại diện các xã: Kỳ Khang, Kỳ Thọ, Kỳ Châu, Kỳ Thư, Kỳ Hải, Kỳ Tân, Kỳ Văn đã tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Cửa hàng

Cửa hàng hiện trưng bày trên 60 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao và 4 sao đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Trong đó, huyện Kỳ Anh có các sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao và 3 sao OCOP cấp tỉnh, tiêu biểu như: Mật ong hương rừng Kỳ Lac; Nước mắm Đỉnh Miện, nước mắm Phú Khương, nước mắm Kỳ Phú; bánh đa Bà Hà, bánh đa vừng Nguyên Lâm, ổi ba cụp, cu đơ Thỉnh Anh, cá mờm cơm rim Đỉnh Miện; sản phẩm hữu cơ gạo rươi Đậu Giang và một số sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao khác...

Đại diện Tập đoàn Quế Lâm tặng hoa chúc mừng
Cắt băng khai trương Cửa hàng

Cửa hàng cung ứng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, đặc sản vùng miền và Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Hải Trang là địa điểm giới thiệu nhiều sản phẩm của các địa phương khác trong và ngoài tỉnh, giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm OCOP đạt chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Ngoài việc là địa chỉ tin cậy mang đến những nông sản, thực phẩm an toàn, chất lượng đến người tiêu dùng trong và ngoài địa phương thì đây cũng là cầu nối giúp cho các đối tác trong và ngoài tỉnh tìm kiếm thông tin về sản phẩm để liên kết, ký kết hợp đồng tiêu thụ.

Đại biểu tham quan các sản phẩm trưng bày tại gian hàng

Để có thêm nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng, thời gian tới cửa hàng sẽ mở rộng liên kết tiêu thụ sản phẩm với các HTX, THT trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại lễ khai trương Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh: Cửa hàng cửa hàng giới thiệu và cung ứng sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, đặc sản vùng miền và Sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Hải Trang nghiêm túc thực hiện cam kết cung cấp các mặt hàng có chất lượng đã đăng ký theo quy định. Bên cạnh giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trong và ngoài huyện cửa hàng cần nỗ lực để góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm sạch, an toàn.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại