Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Tiến tổng kết chương trình MTQG về xây dựng NTN năm 2018 và triển khia phương hương nhiệm vụ năm 2019.

  

10:33 29/01/2019

Sáng ngày 28/1, Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Kỳ Tiến tổ chức tổng kết công tác chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tham dự có đồng chí Trần Đình Gia,Đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoào công tác 979 chỉ đạo xã Kỳ Tiến.

Sáng ngày 28/1, Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Kỳ Tiến tổ chức tổng kết công tác chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM năm 2018 và triển khai nhiệm vụ  năm 2019. Tham dự có đồng chí Trần Đình Gia,Đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoào công tác 979 chỉ đạo xã Kỳ Tiến.

Văn nghệ chào mừng

Đ/c Cao Quang Quyền Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Tiến khai mạc Hội nghị
Đại biểu tham dự

Trong năm 2018, được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện Uỷ, HĐND, UBND, các cơ quan đoàn thể cấp huyện cùng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc của bà con nhân dân, Kỳ Tiến đã từng bước làm thay đổi diện mạo nông thôn mới và đã được UBND Tĩnh công nhận là xã về đích NTM đạt 20/20 tiêu chí, có 2 thôn Hoàng Diệu và Hồ Hải đạt 10/10 tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu có 20 vườn đạt 5/5 vườn mẫu. Hiện, Kỳ Tiến đã thành lập16 doanh nghiệp, l5 hợp tác xã, 30 tổ hợp tác. Vận động 350 hộ dân hiến 4.350m2 đất, 4792 cây xanh các loại, 4km hàng rào ước tính trị giá hơn 900 triệu đồng, huy động 5.779 ngày công trị giá 1,545 tỷ đồng. Nhân dân đóng góp 3,95 tỷ đồng tiền mặt, ngoài ra Kỳ Tiến còn kêu gọi, vận động con em xa quê, các doanh nghiệp trên địa bàn với số tiền 1,2 tỷ đồng để đầu tư vào xây dựng NTM.

Ký kết giao ước thi đua xây dựng NTM.

Tại hội nghị các các đại biểu tham dự bày tỏ vui mừng trước những kêt quả đạt được trong năm 2018, bên cạnh những kết quả đó tại hội nghị các đại biểu cũng mong muôn trong thời gian tới toàn bộ hệ thống chính trị cấp xã cần có những kế hoạch cụ thể cách làm mới để đưa bộ toàn xã là điểm nhấn trong xây dựng NTM. Tiếp tục tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức giữ gìn cảnh quan, môi trường. Thực hiện hiệu quả tiêu chí “5 không - 3 sạch” và tiếp tục đầu tư phát tiển các mô hình, nâng cao hiệu quả các vườn mẫu trên địa bàn.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyên phát biểu tại Hội nghị tổng kết

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Kỳ Tiến đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng nhấn mạnh thời gian tới Kỳ Tiến tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đến tận mỗi hộ dân ngày càng thực hiện có hiệu quả các tiêu chí và giữ vững 20/20 tiêu chí, để xây dựng NTM Kỳ Tiến trở thành miền quê đáng sống.

Lãnh đạo UBND huyện Kỳ Anh trao thưởng cho xã về đích NTM năm 2018

Tại buổi lễ lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã trao tưởng 1 tỷ đồng cho xã Kỳ Tiến Đạt chuẩn NTM mới trong năm 2018 và xã trao tặng giấy khen cho 34 cá nhân và 8 tập thể có thành tích suất sắc trong phong trào xây dựng NTM./.


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại