Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Những sản phẩm của huyện Kỳ Anh tham gia lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh.

  

10:30 03/12/2017

Trước ngày khai hội, lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất năm 2017, các gian hàng đã bài trí công phu khiến người xem không thể rời mắt.

Trước ngày khai hội, lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất năm 2017,  các gian hàng đã bài trí công phu khiến người xem không thể rời mắt.

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tham quan các sản phẩm của huyện
tham gia lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất.

Tham gia lễ hội có 28 đơn vị, với 86 gian hàng đến từ các địa phương, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và đơn vị. Trong đó, có 33 gian hàng sản phẩm cam và bưởi, 38 gian hàng về sản phẩm nông nghiệp và 15 gian hàng sản phẩm khác. Riêng huyện Kỳ Anh mang đến lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp ở Hà Tĩnh gồm; nước nắm Đỉnh Miện ở Kỳ Phú, nước mắm Phú Khương ở Kỳ Xuân được sản xuất bằng năng lượng mặt trời  cùng với các loại hải sản khô như; cá Mờm, rau Câu, Ruốc chua, Ruốc mặn, Tép khô.....

Mô hình nuôi chim trĩ bảy màu của  đoàn viên thanh niên huyện Kỳ Anh
​ tham gia lễ hội cam và sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất.
Mô hình quýt Kỳ Thượng của đoàn viên thanh niên huyện Kỳ Anh tham gia lễ hội...
Mô hình nuôi chim trĩ bảy màu thu hút người xem.

Bên cạnh đó,  Đoàn thanh niên huyện Kỳ Anh còn tham gia hội chợ với các mô hình chim Trĩ ở Kỳ Lạc và mô hình Quýt ở Kỳ Lâm./.

Mạnh Hải, Cao Cường

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại