Thông báo Danh mục tài liệu ôn tâp kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin trong lĩnh vực giao thông vận tải của Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ ngày 05/8/2024   |    Thông báo tuyển sinh đi học tại Cu-ba năm 2024   |    Thông báo kết quả kiểm tra điều kiện tiêu chuẩn và sát hạch tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024.   |   

Huyện Kỳ Anh giành giải Nhất hội thi kiến thức gia đình toàn tỉnh năm 2024

  

10:13 28/08/2024

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, huyện Kỳ Anh đã vượt qua 12 huyện, thị xuất sắc giành giải Nhất hội thi "Tìm hiểu kiến thức giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình" tỉnh Hà Tĩnh năm 2024.

Ngày 27/8, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” năm 2024. 

Tại hội thi, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi, bao gồm: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu.

Phần thi Chào hỏi

Các đội thi đã mang đến những phần thi đặc sắc, thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về các vấn đề gia đình và những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Đặc biệt, ở phần thi năng khiếu, nhiều tác phẩm đã để lại ấn tượng sâu sắc.


Phần thi Kiến thức

Phần thi Năng khiếu

Tiểu phẩm "Hãy cho con tình thương" của huyện Kỳ Anh đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi tái hiện tình cảm gia đình một cách chân thực và sâu lắng. Thông qua tiểu phẩm đã khẳng định tầm quan trọng của tình cảm yêu thương trong gia đình.



Đồng chí Lê Ngọc Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Viết Trường - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh trao giải nhất cho đội thi huyện Kỳ Anh.


Đội thi huyện Kỳ Anh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức Hội thi

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, hội thi đã thành công tốt đẹp. Huyện Kỳ Anh đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc.



Hội thi không chỉ là dịp để tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của gia đình trong xã hội hiện đại. Đây cũng là cơ hội để các đội thi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, cùng nhau xây dựng một cộng đồng gia đình hạnh phúc./.

Trà Giang, Văn Thoại, Việt Hoàng



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại