Tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV   |    Kế hoạch triển khai các bước để xây dựng Đề án thành lập thị trấn Kỳ Đồng thuộc huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh khoá XX   |    Về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND   |    Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |   

Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình người có công tiêu biểu, khó khăn nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

  

10:49 26/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đoàn lãnh đạo huyện Kỳ Anh do đồng chí Lê Văn Trọng - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Truyền thông huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình người có công tiêu biểu, khó khăn tại xã Kỳ Trung.


Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Trần Trọng Thể (SN 1959) và ông Hoàng Văn Nỷ (1954) trú tại thôn Đất Đỏ; bà Nguyễn Thị Quyên (1953), ông Võ Đình Huệ (1954) và ông Nguyễn Đình Lý (1952) trú tại thôn Trung Sơn.

Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ốm đau thường xuyên. Ông Hoàng Văn Nỷ được biết đến là thương binh nhưng làm kinh tế giỏi, là một trong những hộ gia đình xây dựng vườn mẫu có hiệu quả kinh tế cao.

Tới thăm hỏi các gia đình thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, các đồng chí thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, sức khỏe, cuộc sống gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các gia đình thương binh, đồng thời động viên các gia đình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách Đảng, pháp luật của Nhà nước./.

Nguyễn Thơm



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại