Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội thi nấu ăn, gia đình điểm 10, nơi gắn kết yêu thương

  

19:14 17/02/2017

  Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2014). Hội liên hiệp phụ nữ huyện Kỳ Anh phối hợp với Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt tổ chức “ Hội thi nấu ăn, gia đình điểm 10”.

Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2014). Hội liên hiệp phụ nữ huyện Kỳ Anh phối hợp với Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đại Việt tổ chức “ Hội thi nấu ăn, gia đình điểm 10”.

    Các đ/c Lê Trọng Bính- TUV- bí thư huyện uỷ- chủ tịch hội đồng nhân dân huyện, đại diện các ban đảng huyện uỷ, MTTQ huyện, các ban ngành đoàn thể, 33 xã thị trấn cùng đông đảo cổ động viên đã về dự hội thi.
    Tham dự hội thi lần này có 50 gia đình là ông bà, bố mẹ, con cháu ở 33 xã thị trấn. Hội thi diễn ra trong vòng 60 phút, mỗi hộ gia đình  dự thi được hỗ trợ 150 nghìn đồng để chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm, được tặng một chai dầu ăn 1lít nhãn hiệu  Neptuyn, và các dụng vụ nhà bếp. Các gia đình sẽ chế biến tối thiẻu 3 món ăn  với chủ đề “ Bữa cơm đầm ấm gia đình”. Trong không khí, vui tươi, đầm ấm, các gia đình đã trổ tài nấu nướng và hấp dẫn.  Hầu hết các gia đình đều lựa chọn nấu các món ăn giản dị, dân dã, thân quen với cuộc sống hàng ngày và mang hương vị đặc trưng đậm đà bản sắc của địa phương. Đặc biệt, tại hội thi lần này, đã kêu gọi được nam giới và các thành viên khác trong gia đình chia sẻ công việc hằng ngày  cùng chị em phụ nữ.

    Hội thi nấu ăn, gia đình điểm 10”, nhằm tôn vinh những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Kỳ Anh nói riêng. Qua đó,  hội thi giúp những người tham gia hiểu biết thêm vầ cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày.
    Hội thi “Gia đình điểm 10”  là một sân chơi bổ ích, lý thú, nơi các gia đình cùng giao lưu và chia sẻ những bí quyết về dinh dưỡng, nấu ăn. Bên cạnh thông điệp “Điểm 10 cho chất lượng”, nhãn hàng Neptune muốn gửi gắm lời nhắn nhủ: Hãy luôn nâng niu, trân trọng và gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình. Với chương trình “Gia đình điểm 10” năm nay, nhãn hàng Neptune hy vọng một lần nữa có thể đồng hành cùng tinh thần đáng quý của ngày Gia đình Việt Nam và góp lửa để gian bếp mỗi gia đình luôn ấm cúng, đủ đầy.

    Sau một thời gian trổ tìa nấu nướng, 50 gia đình đã có những mâm cơm đẹp mắt, giàu dinh dưỡng. Kết quả chnug cuộc, ban tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình Anh Võ Hữu Chiến ở Kỳ Đồng, 2 giải nhì thuộc về gia đình anh Lê Văn Long ở Kỳ Lâm, và anh Đào Trọng Thuỷ ở Kỳ Hoa. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải 3 và 5 giải khuyến khích và các phần thưởng khác cho các gia đình còn lại.
    Quỳnh Nga- Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại