Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh trao tặng “Nhà tình nghĩa” tại xã Kỳ Bắc

  

11:30 26/11/2020

Sáng ngày 26/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng UBND huyện Kỳ Anh, chính quyền xã Kỳ Bắc tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho thương binh 3/4 Nguyễn Thị Hiền (1953) tại xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh.

Tham dự, có đồng chí Mai Khắc Việt – Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, cùng các đồng chí lãnh đạo BCH Quân sự huyện, Lãnh đạo chính quyền xã Kỳ Bắc.

Các đồng chí tham dự

Sau thời gian gần 4 tháng khởi công và xây dựng, được sự giúp sức của các ban, ngành, đoàn thể địa phương, ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ thi công và thiết kế. Được biết nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ Quỹ vì người nghèo của Quân khu và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh với tổng số tiền 80 triệu đồng.

Trao nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Thị Hiền

Tại buổi lễ trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho thương binh Nguyễn Thị Hiền, đồng chí Mai Khắc Việt  đã gửi lời chúc mừng và động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tinh thần yêu nước của dân tộc. Đồng thời chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, những quy định của địa phương, sử sụng và giữ gìn, bảo quản ngôi nhà được khang trang.

Đồng chí Mai Khắc Việt phát biểu chúc mừng

Trong không khí phấn khởi và niềm hạnh phúc lớn lao, thương binh Nguyễn Thị Hiền vỡ òa trong niềm xúc động. Bà bày tỏ: Nhờ có chính sách đúng đắn của Đảng, sự quan tâm sâu sát của Quân đội đến những người dân như bà, từ đó mà gia đình bà mới có được ngôi nhà mới, khang trang. Thoát khỏi cảnh sống trong căn nhà cũ, tạm bợ, dột nát mỗi mùa mưa lũ đến. Hứa với Đảng, Chính quyền địa phương, gia đình sẽ phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của địa phương, nhà nước.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại