Tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV   |    Kế hoạch triển khai các bước để xây dựng Đề án thành lập thị trấn Kỳ Đồng thuộc huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh khoá XX   |    Về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND   |    Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |   

Huyện Kỳ Anh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp 27/7

  

19:32 24/07/2024

Chiều ngày 24/7, huyện Kỳ Anh đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Dự lễ viếng có các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện uỷ; Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức các phòng ban, đơn vị trực thuộc cơ quan Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”, thắp nén hương thơm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. Đồng thời, các đại biểu đã đến thắp hương tại từng phần mộ liệt sĩ để bày tỏ lòng tôn kính và tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ.



Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong những năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Kỳ Anh đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt vào ngày 19/7 vừa qua Hội đồng thẩm định Trung ương đã thẩm định và đề nghị Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Kỳ Anh đạt chuẩn Nông thôn mới, đây là một thành quả của cả hệ thống chính trị trong những năm qua đã cố gắng phấn đấu không biết mệt mỏi. Theo đó phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, huyện Kỳ Anh luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.



Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền huyện Kỳ Anh luôn tự hào, nguyện sống, làm việc, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, hứa quyết tâm kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước để xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững./.

                                                                                                    Anh Đức



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại