Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Phong ra mắt Câu lạc bộ “Di cư an toàn”

  

10:51 13/01/2023

Sáng 13/01/2023, Hội LHPN huyện Kỳ Anh phối hợp với Hội LHPN xã Kỳ Phong tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Di cư an toàn” tại xã Kỳ Phong. Về dự lễ ra mắt có đồng chí Trần Thị Sáng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện.
Đại biểu tham dự

Tại buổi lễ, các đại biểu được phổ biến những quy định chung và cách thức tổ chức, hoạt động của Câu lạc bộ “Di cư an toàn” và bầu chị Võ Thị Hoài Thanh giữ chức vụ Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB).

Đồng chí Hoàng Thị Liên - Chủ tịch Hội LHPN xã Kỳ Phong phổ biến quy định chung của CLB

CLB được thành lập gồm 35 thành viên, là những người đã đi lao động nước ngoài trở về hoặc đang có nhu cầu đi lao động ở nước ngoài ở các thôn tự nguyện tham gia. Độ tuổi được phép tham gia CLB là 18 tuổi trở lên.

Ban chủ nhiệm CLB

Kỳ Phong là 1 trong 6 đơn vị được Hội LHPN Hà Tĩnh, Hội LHPN huyện Kỳ Anh chọn hưởng lợi dự án Bánh mỳ cho thế giới. Đây là dự án quan trọng nhằm tạo điều kiện cho hội viên và nhân dân địa phương tiếp cận các văn bản pháp luật liên quan đến xuất khẩu lao động, di cư sang các nước ngoài an toàn, đảm bảo không bị lừa gạt. Vì vậy, việc thành lập CLB “Di cư an toàn” là một hoạt động ý nghĩa và hết sức quan trọng.

CLB sẽ sinh hoạt định kỳ hàng tháng với các nội dung như: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hướng dẫn chấp hành pháp luật cho hội viên CLB, nhân dân trong việc di cư, xuất khẩu lao động an toàn; phản ánh tình hình chấp hành pháp luật ở địa phương...

Đồng chí Trần Thị Sáng – PCT Hội LHPN huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Sáng – PCT Hội LHPN huyện biểu dương sự nhiệt huyết trong mọi hoạt động của Hội LHPN xã Kỳ Phong, các thành viên trong CLB. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn ban lãnh đạo xã tiếp tục quan tâm để Hội và CLB “Di cư an toàn” ngày càng phát triển, giúp các chị em hội viên mãi xứng danh “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại