Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường tiểu học Kỳ Châu: Ra mắt câu lạc bộ Tiếng Anh và Kiện toàn câu lạc bộ Dân ca, Ví, Giặm.

  

18:22 20/11/2019

Hướng tới chào mừng 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 19/11, Trường tiểu học Kỳ Châu tổ chức ngoại khóa ra mắt câu lạc bộ Tiếng Anh và Kiện toàn câu lạc bộ Dân ca, Ví, Giặm. Tham dự có đại diện lãnh đạo phòng giáo dục huyện Kỳ Anh và lãnh đạo chính quyền địa phương và ban giám hiệu nhà trường.
Văn nghệ chào mừng
Đại biểu tham dự

Câu lạc bộ tiếng anh ra đời là một hoạt động bổ ích, thông qua câu lạc bộ này mỗi học sinh sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị bằng hình thức vừa học mà chơi vừa chơi mà học, nhằm tập hợp, tạo điều kiện cho những em yêu thích âm nhạc, yêu thích Tiếng Anh được giao lưu học hỏi, rèn luyện nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và cải thiện Tiếng Anh và làm quen các làn điệu dân ca ví dặm.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng...
...Cùng cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Châu

Các em học sinh còn được tham gia một Gameshow “ guessing pictues”  vô cùng thú vị với phần thi trả lời nhanh về tiếng Anh theo chủ đề các con vật, địa danh thế giới, các món ăn….. với giáo viên anh ngữ Blue galaxy. Từ đó đã giúp cho các em học sinh của trường thể hiện được sự hiểu biết và khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy, linh hoạt tạo sự ấn tượng với khả năng nói tiếng anh lưu loát và sự tự tin của các bạn trước đám đông

Buổi lễ ra mắt CLB tiếng Anh trường trường Tiểu học Kỳ Châu lần nãy cũng là dịp để các em trong các câu lạc bộ gửi tặng các thầy giáo, cô giáo những người làm trong ngành giáo dục bằng các làn điệu dân ca những bài hát về quê hương và điệu nhảy sôi động.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại