Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học và THCS Kỳ Trung: Hội thi nét đẹp học đường năm học 2019 - 2020.

  

18:32 16/11/2019

Sáng ngày 15/11, Liên đội Trường Tiểu học và THCS Kỳ Trung tổ chức hội thi nét đẹp học đường năm học 2019 - 2020.

Tới dự có đại diện Ban thường vụ Huyện đoàn, cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Trung

Các đại biểu tham dự hội thi
Cùng đông đảo các em HS tham gia và cổ vũ động viên

Tham gia hội thi lần này với sự tham gia của 3 đội: Trần Quốc Toản; Vừ A Dính và Nguyễn Bá Ngọc, đại diện cho các khối 6, 7, 8 trong toàn trường. Mỗi đội phải trải qua các phần thi: Khởi động với các chủ đề Chung tay bảo vệ môi tường; Giúp đỡ bạn nghèo; thực hiện lật an toàn giao thông. Phần thi kiến thức: kiến thức chung và xử lý tình huống và phần thi trình diễn thời trang qua bộ sưu tập mô phỏng từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên, cùng với chất liệu tái chế từ các loại rác thải Túi nilon, chai nhựa... thể hiện ý thức bảo vệ môi trường, dưới bàn tay khéo léo của các em học sinh.

. Hội thi nét đẹp học đường, các em đã thể hiện các tiểu phẩm tự biên, với hình thức sân khấu hóa thể hiện một cách sinh động, bổ ích, qua các vai diễn, nhằm góp phần giáo dục các em học sinh về vấn đề: vì một môi trường không rác thải; nâng cao ý thực về việc chấp hành luật an toàn giao thông; động viên chia sẽ giúp đỡ bạn nghèo vượt khó. Với tinh thần thi đua sôi nổi, các đội đã thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc qua các vai diễn, các tiểu phẩm đã mang lại cho các em học sinh những bài học bổ ích, quý giá không chỉ là sân chơi của lứa tuổi học trò để các em tự tin thể hiện vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ trước thềm năm mới, mà còn là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng  kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng thời, Hội thi tạo sân chơi bổ ích cho học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, phong cách sống năng động, hiện đại vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng của lứa tuổi học trò, góp phần nâng cao nhận thức, phấn đấu đạt tiêu chuẩn người Kỳ Trung “Trí tuệ - Năng động - Nhân ái - Hào Hiệp - Thanh Lịch”.

Chia sẽ với chúng tôi, thấy giáo Lê Văn Hiệu, tổng phụ trách đội cho biết: “Hội thi Nét đẹp học đường được tổ chức nhằm đánh giá công tác giáo dục ý thức thẩm mĩ, chăm lo đời sống tinh thần của nhà trường đối với các em học sinh, tạo điều kiện cho các em hoàn thiện bản thân về hình thức lẫn tâm hồn và kĩ năng sống…”. Đây thực sự là một hoạt động hết sức ý nghĩa và đã mang lại cho các em học sinh những bài học bổ ích, quý giá giúp các em đội viên ở trường Tiểu Học và THCS Kỳ Trung có những hành động đẹp.

Trao giải cho các đội thi

Sau một thời gian tranh tài sôi nổi, kết thúc hội thi giải nhất thuộc về chi đội Vừ A Dính; giải nhì thuộc về đội Nguyễn Bá Ngọc và giải 3 thuộc về đội Trần Quốc Toản./.

Thuý Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại