Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THCS Kỳ Sơn ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam”

  

14:47 09/11/2018

Trường THCS Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh đã tổ chức buổi giao lưu ra mắt Câu Lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam”. Đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các thầy cô giáo là giáo viên tiếng Anh các trường THCS, Tiểu học trong toàn huyện đã về dự.

Trường THCS Kỳ Sơn,  huyện Kỳ Anh đã tổ chức buổi giao lưu ra mắt Câu Lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam”. Đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các thầy cô giáo là giáo viên tiếng Anh các trường THCS, Tiểu học trong toàn huyện đã về dự.

Trường THCS Kỳ Sơn ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam”

Đại biểu tham dự chương trình..

Đồng chí Vũ Anh Sang, Hiệu trưởng trường THCS Kỳ Sơn khai mạc lễ ra mắt....

Để thực hiện có hiệu quả việc giảng dạy và hướng dẫn học sinh giao tiếp bằng tiếng Anh một cách đầy đủ và khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh, tạo mọi điều kiện để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học và ý chí vươn lên trong học tập nhằm khám phá và chiếm lĩnh tri thức mới mẻ của nhân loại, hòa nhập cùng thế giới.

Các em  học sinh giao lưu tiếng Anh.

Tại buổi ra mắt, đã có 2 đội chơi mỗi đội có 5 thành viên tham gia tranh tài, đó là đội Rainbow và Snow White, mỗi đội phải trải qua các phần thi: Màn chào hỏi giới thiệu các thành viên; Phần thi tài năng: các đội diễn các vở kịch: Cô bé lọ lem và Chí phèo thị nở bằng Tiếng Anh và phần giao lưu với giáp viên người nước.

Buổi giao lưu ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh ( ENGLISH SPEAKING CLUB) của Trường THCS Kỳ Sơn là sân chơi bổ ích nhằm tạo được môi trường học tập để các em tự thể hiện vốn kiến thức và tài năng của mình thông qua các hoạt động.

Câu lạc bộ tiếng Anh là một loại hình hoạt động giúp các em phát huy được năng lực sử dụng tiếng Anh của bản thân một cách tích cực và tự nhiên.

Thông qua các hoạt động, học sinh sẽ phát triển được tư duy sáng tạo, khả năng tự trình bày quan điểm, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách giản dị, chủ động; từ đó, nâng cao được hiệu quả học tập.

Giao lưu tiếng Anh

..Tặng hoa cho các đội tham gia giao lưu CLB tiếng Anh

Được biết, trong kì thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 8 cấp huyện vừa qua, trong phần thi đồng đội các em đã đạt giải nhất và chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh sắp tới./.

Thúy Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại