Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Lãnh đạo huyện gặp mặt các thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, hiệu phó trường THPT Kỳ Anh

  

23:38 17/02/2017

  Trong khuôn khổ hoạt động tiến tới Kỷ Niệm 50 năm, ngày thành lập trường THPT Kỳ Anh. Chiều ngày 7 tháng 8 Các đồng chí Lãnh đạo huyện đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thầy cô giáo đã từng là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng Trường THPT Kỳ Anh.

Trong khuôn khổ hoạt động tiến tới Kỷ Niệm 50 năm, ngày thành lập trường THPT Kỳ Anh. Chiều ngày 7 tháng 8 Các đồng chí Lãnh đạo huyện đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thầy cô giáo đã từng là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng Trường THPT Kỳ Anh.


    Đại biểu tham dự buổi gặp mặt
    Đ/c Lê Trọng Bính TUV Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện,  Đ/c Nguyễn Văn Bổng-  Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Văn Danh- Phó bí thư TT huyện ủy, Đ/c Đặng Xuân Lự - UVBTV Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy và sự có mặt thầy giáo  Lê Văn  Khánh-  Hiệu trưởng đầu tiền của trường và các thầy cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, hiệu phó nhà trường các thời kỳ, cùng Ban Giám hiệu nhà trường. Tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh  đạo huyện Đ/c Nguyễn Văn Bổng chủ tịch UBND huyện đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế, chính trị,  Quốc Phòng, an ninh của Tỉnh nhà cũng như huyện nhà trong thời gian qua và  việc kêu gọi thu hút đầu tư  và triển khại các dự án trên địa bàn huyện, cũng một số tình hình thời sự nổi bật  trên địa bàn huyện trong nhưng tháng đầu năm 2014. Tại buổi gặp mặt các thầy, cô giáo đã phát biểu  bày tỏ lòng cản ơn những tình cảm mà  các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành cho các thầy cô giáo. Cũng tại buổi gặp mặt các thầy cô giáo đã phát biểu góp ý và nêu lên kế hoạch và phương án chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường, hầu hết các ý kiến đóng góp hết sức quý báu làm thế nào để lễ Kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp, đầy ý nghĩa đối với các thế hệ thầy cô giáo và học sinh đã từng công tác, giảng dạy, học tập tại mái trường thân yêu đầy truyền thống này.


    Đ/c Lê Trọng Bính - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng




    Tham quan dự án Formosa
    Tiếp đến đồng chí Bí thư huyện ủy Lê Trong Bính và Đồng chí chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bổng đã dẫn các thầy, cô giáo đị thăm quan Dự án khu liên hiệp  gang thép, cảng nước sâu Sơn Dương của tập đoàn Formosa Đài Loan. Tại đây lãnh đạo Tập đoàn Formosa đã đón tiếp các thầy cô giáo một cách nồng  hậu, và đưa đoàn đi thăm quan trực tiếp tại hiện trường dự án, đồng thời giới thiếu qui mô của dự án, tiến độ thi công cũng như kế hoạch thời gian đưa dự án vào hoạt động. Dự án khu liên hiệp gang thép Cảng nước sâu Sơn Dương  là một dự án lớn nhất của khu vực Miền Trung. Với diện tịch trên 3.200 ha. Giai đoạn 1 có tổng số vốn đầu tư trên 10 tỷ USD, đây là dự án 100% vốn đầu tư của tập Đoàn Pocmosa Đài Loan, dự án có 3 hạng mục chính gốm nhà máy nhiệt điện với công suất 1.200 MW, nhà máy Thép với công suất 7,2 triệu tấn 1 năm, và hệ thông cảng  biển với qui mộ 100  cầu cảng, đảm bảo đủ cho tàu 200 ngàn tấn vào ra thuận lợi... Dự kiên  năm 2015 nhà máy nhiệt điện và nhà máy thép sẻ  chính thức đị vào hoạt động.
    Rời dự án khu liên  hiệp gang thép cảng nước sâu Sơn Dương. Các thầy cô giáo đã trờ lại thăm trường cũ nơi mình đã trực tiếp quản lý và lãnh đạo, để khảo sát và cho ý kiến về đầu tư xây dựng cơ bản cũng như đầu tư trang thiết bị trong thời gian tới để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm  ngày thành lập trường thật sự có ý nghĩa.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại