Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu: Tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

  

23:20 20/10/2017

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, chiều ngày 19/10, Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội thi nấu ăn. Dự hội thi có đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Kỳ Anh.

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, chiều ngày 19/10, Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội thi nấu ăn. Dự hội thi có đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND  huyện Kỳ Anh.

Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
Các món ăn được trình bày tại hội thi.

Tham dự hội thi ở Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu có 2 đội thi đó là khối Chính quyền và khối Đảng các đoàn thể với nội dung trình bày các món ăn với kinh phí mua thực phẩm, vật liệu là 200.000 đồng; trang trí và trình bày các món ăn theo chủ đề tự chọn và thuyết trình về ý nghĩa, nội dung sản phẩm của mỗi đội. Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện sự khéo léo và tài năng khi trang trí các món ăn vừa ngon, vừa giàu tính nghệ thuật ẩm thực và mang đậm ý nghĩa sâu sắc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các món ăn được trình bày tại hội thi.
Công đoàn cơ sở xã Kỳ Châu tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hội thi thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên công đoàn ở cơ sở thể hiện tài năng của mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khéo léo, đảm đang trong tề gia, nội trợ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mọi người được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình trong việc cân bằng dinh dưỡng các bữa ăn.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại