Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

NƯỚC MẮM TRUNG KHANG

  

21:25 18/03/2024

Sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao.
Mô tả nguyên liệu:

Cá, muối lấy ở trong vùng.

Quy trình sản xuất:Mô tả sản phẩm:

Nước mắm Trung Khang có màu nâu, mùi thơm nhẹ đặc trưng, vị mặn, ngọt đậm kèm theo vị béo tự nhiên. Nước mắm được sử dụng trong các bữa ăn của người Á Đông như một loại nước chấm nhằm tăng vị mặn của thức ăn.

Theo đó, sản phẩm là kết quả của quá trình phân giải, thủy phân và sự tự chín ở thịt cá được thực hiện bởi các enzim (men). Theo đó, đây là những chất phần lớn có trong nội tạng cá và sự lên men vi khuẩn Clostridium (chủ yếu trong điều kiện yếm khí ở nhiệt độ cao).

Câu chuyện sản phẩm:

Mời bạn về thăm quê tôi, vùng đất Kỳ Anh hương đồng gió nội, nghe khúc hát rì rào của biển cả khơi xa. Thiên nhiên đã ban tặng cho Kỳ Anh những bờ biển dài và đẹp, nơi có nhiều nguồn lợi thủy hải sản dồi dào, là điều kiện thuận lợi để bao đời nay, những người ngư dân ở các xã vùng ven biển “vươn khơi” bám biển, khai thác nguồn lợi thủy hải sản ấy để chế biến thành những giọt nước mắm mặn mà mang thương hiệu Trung Khang.

Nước mắm cốt cá cơm tươi của cơ sở chế biến nước mắm Trung Khang là đặc sản nổi tiếng nơi đây, được chế biến từ nguồn hải sản thu mua trực tiếp từ vùng biển Kỳ Khang. Để sản xuất ra thành phẩm, cơ sở phải thực hiện qua nhiều bước, từ khâu cất trữ muối trên 2 năm, khâu chọn cá, trộn muối, cài nén, náo đảo bằng pin công nghệ mặt trời ở nhiệt độ 30 – 400C,… đến chế tác sản phẩm rồi đóng chai và bảo quản. Thời gian cho ra sản phẩm từ 9 đến 12 tháng. Ở bất cứ công đoạn sản xuất nào, HTX cũng chú ý thực hiện đúng yêu cầu kỹ thuật, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với kinh nghiệm trên 30 năm làm nghề nước mắm truyền thống từ thời ông cha để lại, thương hiệu Nước mắm Trung Khang đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường cả nước, được khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Quy trình chế biến nước mắm Trung Khang đã được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, được cấp giấy chứng nhận quản lý theo tiêu chuẩn Việt Nam, độc quyền về bao bì nhãn mác, có mã số mã vạch, nguồn gốc xuất xứ... Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về thương hiệu nước mắm Trung Khang của HTX bởi tại đây, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Nước mắm Trung Khang đã và đang trên đà xây dựng và mở rộng thị trường để vươn xa hơn nữa, phát huy và giữ gìn nghề truyền thống của quê hương từ bao đời nay. Với nguyên tắc “3 không”: không chất bảo quản, không phụ gia, không pha chế, Nước mắm Trung Khang tự tin là sản phẩm chất lượng, không chỉ là gia vị giúp giúp nâng tầm giá trị món ăn mà còn là thứ thực phẩm ngon, lành và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại