Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tình người trong phòng chống dịch Covid-19

  

18:26 24/03/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 gây ra, số lượng khẩu trang không đủ đáp ứng nhu cầu người dân. Huyện đoàn Kỳ Anh đã phối hợp với CLB thiện nguyện Trái Tim Xanh đã trao tặng 40 bộ quần áo bảo hộ, 470 chai nước rửa tay và 4.200 chiếc khẩu trang với tổng giá trị trên 53 triệu đồng cho các khu cách ly của huyện và 17 khu cách ly tại các xã.
Trao tặng quần áo bảo hộ, khẩu trang, nước rưa tay cho khu cách ly tập trung của huyện tại xã Kỳ Phong
Huyện đoàn Kỳ Anh, CLB thiện nguyện Trái Tim Xanh
đ​ã trao tặng 40 bộ quần áo bảo hộ, 470 chai nước rửa tay và 3200 chiếc khẩu trang

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm giúp hạn chế sự lây lan trong cộng đồng. Được biết trong thời gian tới CLB thiện nguyện Trái Tim Xanh sẽ tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay chống dịch./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại