Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: Hơn 12.000 bài dự thi viết “ Thư gửi người thân”.

  

12:33 27/04/2017

Hưởng ứng cuộc thi viết “ Thư gửi người thân” về chủ đề An toàn giao thông dành cho các liên đội trường học do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Sở GD&ĐT phối hợp tổ chức. Sau hơn 1 tháng phát động, Huyện đoàn Kỳ Anh đã chỉ đạo liên đội các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện triển khai cho các em học sinh tham gia cuộc thi với mục đích nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi và các bậc phụ huynh nâng cao nhận thức về văn hóa An toàn giao thông, chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông.

Hưởng ứng cuộc thi viết “ Thư gửi người thân”  về chủ đề An toàn giao thông dành cho các liên đội trường học do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Sở GD&ĐT phối hợp tổ chức. Sau hơn 1 tháng phát động, Huyện đoàn Kỳ Anh đã chỉ đạo liên đội các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện triển khai cho các em học sinh tham gia cuộc thi với mục đích nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi và các bậc phụ huynh nâng cao nhận thức về văn hóa An toàn giao thông, chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông.

Đến thời điểm này, toàn huyện Kỳ Anh đã có hơn 12.000 bài của các em học sinh tham gia dự thi viết “ Thư gửi người thân”. Các trường có số lượng bài tham gia dự thi đông và có chất lượng cao tiêu biểu như Trung học Cơ sở Kỳ Tân, Trung học Cơ sở Giang- Đồng…. Em Nguyễn Minh Thúy- lớp 9A- Trường THCS Kỳ Tân cho biết; “ Qua cuộc thi viết là dịp để mỗi bạn học sinh  bày tỏ quan điểm, mong muốn của mình đến với gia đình, người thân và toàn xã hội hãy thực hiện tốt Luật An toàn giao thông, hãy tham gia giao thông có văn hóa và bằng cả trái tim của mình”.

Từ các bài tham gia dự thi, Huyện đoàn Kỳ Anh đã chọn 60 bài xuất sắc tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Trong đó, nhiều bài dự thi được biết bằng xúc cảm, kể lại những cuộc đời mồ côi do tai nạn giao thông gây ra đối với các em học sinh và nêu lên những tấm gương về một hành động tham gia giao thông an toàn hoặc trình bày ước muốn, nguyện vọng của các em về một xã hội giao thông an toàn hay qua lá thư các em muốn gửi lời nhắc nhở đến bố mẹ, người thân trong gia đình thực hiện tốt các luật an toàn giao thông, không uống rượu bia khi tham gia giao thông để đảm an toàntính mạng, hạnh phúc cho gia đình và cho các em./.

Mạnh Hải, Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại